Công Nghệ

Sướng như bà Tân Vlog, được con trai tặng hẳn iPhone Xs Max siêu sang nhân ngày sinh nhật

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật bà Tân, con trai cả của bà đã khiến nhiều người xem trầm trồ khi chi hẳn số tiền "siêu to khổng lồ" để mua iPhone Xs Max làm quà cho bà.

Trong thời gian qua, “Bà Tân Vlog” chính là từ khoá được nhắc đến nhiều nhất trên Internet tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải video trên YouTube, người phụ nữ quanh năm “chân lấm tay bùn” quanh năm quanh quẩn bên đồng ruộng đã vụt sáng trở thành một hiện tượng được nhiều người biết đến, với những video ghi lại món ăn “siêu to, khổng lồ” của mình.

Con trai bà Tân chuẩn bị món quà “siêu to khổng lồ” mừng sinh nhật mẹ. (Ảnh: YouTube Hưng Vlog)

Trong một video được đăng tải hôm qua trên kênh YouTube Hưng Vlog, con trai bà Tân và cũng là người đứng đằng sau thành công của kênh Bà Tân Vlog hiện nay, người con cả của bà Tân đã khiến nhiều người xem trầm trồ khi chi hẳn số tiền “siêu to khổng lồ” để mua iPhone Xs Max để tặng cho mẹ của mình.

Cụ thể, trong vlog có tựa đề “Tặng Iphone XS Max Và Hoa Đồng Tiền Cho Mẹ Bà Tân Vlog Và Cái Kết”, con trai bà Tân đã chi 20 triệu đồng để mua iPhone Xs Max và bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” có số tiền 4 triệu bên trong.

Theo con trai bà Tân, việc anh chàng bỏ ra số tiền khoảng 24 triệu để mua quà tặng mẹ bởi đây là ngày sinh nhật bà Tân.

“Mẹ mình vất vả đã lâu rồi nhưng không có điều kiện tổ chức sinh nhật. Bản thân mình cũng ít khi tặng mẹ quà nên hôm nay mình sẽ chơi lớn tặng mẹ mình chiếc iPhone Xs Max”, con trai bà Tân nói trong Vlog.

Bà Tân Vlog mừng rỡ khi được con trai tặng bó hoa chứa đầy tiền. (Ảnh: YouTube Hưng Vlog)

Anh chàng cũng tiết lộ, khi bà Tân nhận được món quà, chắc chắn bản thân sẽ bị “ăn mắng” nhưng bởi đây là sinh nhật mẹ nên anh chàng cũng quyết liều một phen. Đúng như dự đoán của anh chàng, khi nhận được món quà của con trai mình, bà Tân rất vui nhưng từ chối nhận món quà iPhone Xs Max vì “quá lãng phí”. Dù vậy bà lại rất thích bó hoa hồng có đính kèm “hiện kim”.

Một số cư dân mạng sau khi xem xong video kể trên cho biết, họ cảm thấy mừng cho bà Tân vì có được một người con hiếu thảo. Một số người khác thì lại phát cuồng với sự chân chất thật thà của bà Tân.

“Nhìn biểu cảm thể hiện trên gương mặt của bà kìa dễ thương vô cùng lun í”, một người xem bình luận dưới đoạn video.

Trong một vlog được đăng tải vào tháng 7/2019, cậu con trai cả của bà Tân cũng mua tặng cho mẹ một chiếc điện thoại “siêu to khổng lồ”. Nói là điện thoại nhưng thực chất đây là chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 8 inch, và có khả năng nghe gọi được.

Trong đoạn video, con trai bà Tân cho biết, lý do tặng bà Tân Vlog chiếc “điện thoại bảng siêu to khổng lồ” này để giúp cho bà xem lại những video mình làm dễ dàng hơn, cũng như là thuận tiện trong việc sử dụng mà không cần phải đeo kính.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất