Công Nghệ

Trước khi tự tử, Sulli từng đứng đầu BXH những ngôi sao 'nên ngừng sử dụng mạng xã hội'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong cuộc khảo sát trên một diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc cuối năm 2018, người dùng mạng Hàn Quốc từng đề nghị Sulli "nên ngừng sử dụng mạng xã hội".

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin ri) tử vong trên tầng hai của một căn hộ ở vùng nông thôn ở Seongnam-gu, Seongnam đang khiến người hâm mộ của cô cực kỳ sốc. Việc Sulli ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Sulli tự tử

Trong cuộc khảo sát trên một diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc cuối năm 2018, người dùng mạng đã bình chọn danh sách 11 ngôi sao “nên ngừng sử dụng mạng xã hội”, và Sulli đã đứng đầu danh sách này.

Được biết, Sulli tự tử bằng cách treo cổ bởi sợi dây đèn, nguyên nhân có thể do trầm cảm. Trước khi qua đời, Sulli từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích vì lối sống nổi loạn, phóng khoáng, do đó người hâm mộ đoán rằng đây cũng có thể là lý do chính khiến nữ diễn viên gặp áp lực, dẫn tới tự tử.

Vào cuối năm 2018, trong cuộc khảo sát tại một diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc, người dùng mạng đã bình chọn danh sách 11 ngôi sao “nên ngừng sử dụng mạng xã hội”, và Sulli đã đứng đầu danh sách này.

Theo đó, Sulli đã đứng đầu bảng xếp hạn với 1.831 vote trong tổng số 9.479 phiếu bầu, chiếm 19,3 %. Chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment bám đuổi sát sao ở vị trí thứ hai với 1.221 lượt vote (12,9%).

Những ngôi sao ở vị trí thứ 3 đến 11 lần lượt là: nữ diễn viên Kim Boo Sun, ca sĩ Park Ji Yoon, rapper Black Nut, Seung Ri (Big Bang), rapper C-Jamm, Park Bom, Suzy, rapper Sleepy và Goo Hara.

Sulli tự tử

Sulli tự tử bằng cách treo cổ bởi sợi dây đèn, nguyên nhân có thể do trầm cảm.

Lý giải vì sao Sulli đứng đầu danh sách, nhiều người cho rằng họ cảm thấy phản cảm với những bức ảnh “thả rông” và “kỳ quặc” của nữ ca sỹ. Tuy nhiên, một số người khác lại cho biết họ cảm thấy cô đang bất ổn, do đó việc dừng sử dụng mạng xã hội xã tốt hơn cho nữ ca sĩ.

Sulli sinh năm 1994, là nữ ca sĩ - diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Cô còn được biết tới là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ f(x). Những bộ phim có sự góp mặt của Sulli phải kể tới To The Beautiful You, The Pirates, Real,… Tuy nhiên, nữ ca sĩ bắt đầu có cuộc sống đời tư ồn ào từ khi công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất