Công Nghệ

So sức nóng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân trên Facebook cùng 2 Á hậu

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đêm qua (7/12), Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã chính thức gọi ra những cái tên xuất sắc nhất, trong đó có Nguyễn Trần Khánh Vân cùng ngôi vị Hoa hậu.

Tối 7/12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hoà. Với chất lượng dàn thí sinh đồng đều, cuộc thi năm nay thu hút được rất nhiều sự chú ý và cảm xúc đối với những người theo dõi. Cuối cùng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã gọi ra được những cái tên xuất sắc nhất là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu 1 Nguyễn Hùynh Kim Duyên và Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân.

Sau cuộc thu gay cấn, sẽ cần rất nhiều điều để nói về những gương mặt tân hoa hậu và á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, song hãy cùng so sánh thử độ hot của họ trên các mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng quang, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã gặp phải vấn đề bị giả mạo Facebook hàng loạt. Thực tế, Facebook chính thức của Khánh Vân hiện tại vẫn chưa được cấp dấu tick xanh, điều này càng khiến các fan hâm mộ của cô nhầm lẫn. Facebook của Khánh Vân hiện tại có gần 38 nghìn người theo dõi. Trước thời điểm đăng quang vào đêm qua, cô có khoảng trên dưới 31 nghìn người theo dõi. (Ảnh: Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam)

Tương tự Khánh Vân, Facebook của Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng chưa được cấp dấu tick xanh xác thực dành cho các nhân vật của công chúng. Cô hiện đang có khoảng 14,5 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. (Ảnh: Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam)

Trong số các gương mặt đăng quang trong đêm qua, Phạm Hồng Thuý Vân dường như là người nổi bật nhất trên mạng xã hội. Tài khoản cá nhân của Á hậu 2 trên Facebook đang nhận được hơn 96 nghìn lượt theo dõi. Cô cũng có một tài khoản Instagram có gần 61 nghìn người theo dõi. Tài khoản Instagram này đã được Instagram xác thực tính chân thực. Bên cạnh đó, Thuý Vân còn có một fanpage đã được tích dấu xanh cùng hơn 61 nghìn người theo dõi. (Ảnh: Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất