Công Nghệ

Startup tiên phong trong lĩnh vực fitness của Việt Nam WeFit tuyên bố phá sản

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từng được kỳ vọng trở thành Startup kỳ lân của Việt Nam, nhưng mới đây WeFit đã tuyên bố phá sản do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động đã cạn kiệt hoàn toàn.

WeWow, startup tiên phong trong lĩnh vực fitness tại Việt Nam, đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động đã cạn kiệt hoàn toàn. (Ảnh: WeWow)

Theo ICTNews, trong thông báo được phát đi, WeWow - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness tại Việt Nam - cho biết sau những khủng hoảng gặp phải từ đầu năm, mặc dù đã rất nỗ lực để cải tổ, đơn vị này lại gặp phải những khó khăn về tình hình kinh doanh và tài chính do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

“Hiện tại, vốn hoạt động của chúng tôi đã cạn kiệt hoàn toàn, do đó không thể duy trì hoạt động kinh doanh và sản phẩm của mình, WeWow buộc phải dừng hoạt động tất cả các sản phẩm ( WeFit /WeFit Point/WeFit Pago/WeJoy) từ 8h00 ngày 11/5/2020. Chúng tôi đã chính thức nộp Đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản đối với Công ty cổ phần công nghệ Onaclover tại Toà án Nhân dân Thành phố Hà Nội theo các quy định của pháp luật”, đại diện Wewow cho biết.

Đối với các gói sản phẩm mà khách hàng đã đăng ký trước đó, phía WeWow khẳng định đang làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3 để có được phương án giúp khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Khôi Nguyễn từng lọt vào top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam năm 2017,… và từng vào danh sách “30 Under 30 Việt Nam” do Forbes bình chọn. (Ảnh: RobbReport)

WeWow được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ Onaclover. Theo đó, WeWow (WeFit và WeJoy) cho phép người dùng có thể đặt lịch đi tập, đi làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ở trên 800 phòng tập và 500 spa tại Hà Nội và TP.HCM.

Khách hàng có thể trải nghiệm đủ các bộ môn từ gym, yoga, võ thuật đến khiêu vũ, aerobics,… và sử dụng các dịch vụ từ chăm sóc da mặt, thân thể đến chăm sóc tóc, chăm sóc nails,… chỉ với một thẻ thành viên duy nhất.

WeFit được Nguyễn Khôi thành lập vào tháng 9/2016, với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành fitness Việt Nam. Tuy nhiên, vào ngày 2/2, sau những lùm xùm về hoạt động kinh doanh và vấn đề tài chính, Phó tổng giám đốc Nguyễn Hải Đăng đã thay Nguyễn Khôi giữ chức Tổng giám đốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất