Công Nghệ

Selena Gomez sợ hãi Instagram dù có hơn 160 triệu người theo dõi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù được mệnh danh là 'nữ hoàng Instagram' nhưng Selena Gomez cho biết bản thân "cảm thấy sợ hãi" khi phải dùng mạng xã hội này.

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với tạp chí Dazed, người được mệnh danh là 'nữ hoàng Instagram' Selena Gomez cho biết bản thân “cảm thấy sợ hãi” khi phải dùng mạng xã hội này.

Cụ thể, Selena Gomez nghĩ rằng Instagram đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới giới trẻ. Nữ ca sĩ 27 tuổi cho biết, mạng xã hội hình ảnh này khiến nhiều người phải sống dưới áp lực muốn trở thành người khác, trong khi đó những người muốn thể hiện mình thì lại không được tôn vinh.

Selena Gomez nghĩ rằng Instagram đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới giới trẻ. (Ảnh: Brianna Capozzi)

“Nhiều người không còn là chính mình. Instagram khiến thế hệ của tôi, những người trẻ, bị hủy hoại”, Selena Gomez nói.

Khi được hỏi rằng, liệu bản thân có ngần ngại nếu được lựa chọn biến Instagram mất hoàn toàn, Selena trả lời rằng: “Tôi chắc chắn rất nhiều người cảm thấy không thích tôi vì câu trả lời có”.

“Tôi muốn gửi gắm thông điệp tới người hâm mộ rằng, hãy là chính mình - một cá thể độc nhất, và không cần trở nên giống người khác. Không ai trên đời này hoàn hảo cả”, nữ ca sĩ 27 tuổi chia sẻ.

Vào năm 2018, Selena Gomez đã quyết định tạm dừng sử dụng mạng xã hội Instagram và Twitter. Nữ ca sĩ thừa nhận cảm thấy đáng sợ sau khi bắt đầu dùng lại Instagram và chỉ dùng khi cần thiết.

Selena Gomez hiện đang sở hữu lượng người tài khoản theo dõi trên Instagram nhiều thứ 4 trên thế giới với 167 triệu followers. (Ảnh chụp màn hình)

“Bốn ngày đầu, tôi cảm thấy không chịu nổi. Hiện, tôi chỉ mở chúng khi thực sự cần. Ngay sau khi dùng xong, tôi sẽ đăng xuất và không dành thêm thời gian để làm bất cứ điều gì khác”, Selena tiết lộ.

Khi được được hỏi cảm thấy thế nào khi không sử dụng mạng xã hội, Selena cho biết cô thấy mình hạnh phúc.

Thay vì dành nhiều thời gian cho Instagram, hay đọc những bình luận ác ý, nữ ca sĩ dành thời gian để chăm sóc bản thân và khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Selena Gomez hiện đang sở hữu lượng người tài khoản theo dõi trên Instagram nhiều thứ 4 trên thế giới với 167 triệu followers.

Mặc dù hạn chế sử dụng Instagram, nữ ca sĩ Lose You To Love Me vẫn có thể kiếm được 8 triệu USD trong năm 2019 từ Instagram, theo Bleacher Report Football.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất