Công Nghệ

Sau 7 năm làm video, tỷ phú Bill Gates đã nhận được Nút Vàng YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tỷ phú Bill Gates vừa nhận được món quá vô cùng ý nghĩa từ Google, đó là Nút Vàng YouTube, khi kênh của ông đạt được mốc 1 triệu người đăng ký.

Bill Gates là một trong những tỷ phú nổi tiếng nhất trên thế giới, không chỉ vì sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn vì những đóng góp to lớn của mình.

Ngày 28/10 vừa qua, Gates đã bước sang tuổi 65. Với tài sản ròng trị giá 105,7 tỷ USD, người sáng lập Microsoft hiện đang là tỷ phú giàu thứ hai thế giới.

Cũng vào dịp này, tỷ phú Bill Gates đã nhận được món quá vô cùng ý nghĩa từ Google, đó là “Nút Vàng YouTube”, khi kênh YouTube cùng tên của ông đạt được mốc 1 triệu người đăng ký.

Bill Gates

Cảnh tỷ phú Bill Gates “đập hộp” Nút Vàng YouTube.

Bill Gates

Cụ thể, trên kênh YouTube “Bill Gates”, cựu CEO kiêm người sáng lập Microsoft đã đăng tải một video có tựa đề “Cảm ơn vì 1 triệu subscribe!” (Thank you to our one million subscribers!).

Trong đoạn video, có thể thấy vị tỷ phú 65 tuổi vô cùng vui vẻ lẫn tự hào khi “khoe” với người xem Nút Vàng mà mình mới nhận được. Ở cuối đoạn video, tỷ phú Bill Gates cũng không quên cảm ơn những ai đã ấn theo dõi kênh của mình. Mặc dù đoạn video chỉ dài chưa đến 30 giây nhưng đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày đăng tải.

Nút Vàng YouTube

Kênh YouTube này được tỷ phú Bill Gates từ ngày 23/7/2012. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh đã đạt được hơn 80 triệu lượt xem.

Theo tìm hiểu hiểu, kênh YouTube này được tỷ phú Bill Gates lập từ ngày 23/7/2012. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh đã đạt được hơn 80 triệu lượt xem. Kênh YouTube này được vợ chồng Bill và Melinda Gates dùng để truyền tải tầm nhìn của họ về tương lai và những hoạt động thiện nguyện của tổ chức mà cặp đôi sáng lập. Hầu hết các video đều rất ngắn gọn, súc tích mà bạn có thể xem hết chỉ trong vài phút.

Bill Gates chia sẻ trong đoạn mô tả kênh YouTube của mình như sau:

“Xin chào, tôi là Bill Gates. Bạn có thể xem video của tôi ở đây!

Trên kênh YouTube này, tôi đăng tải những video về các vấn đề mà tôi quan tâm đến: cứu người, cải thiện giáo dục và cung cấp các nguồn năng lượng sạch hơn, rẻ hơn.

Tôi may mắn vì công việc của tôi cho phép tôi tiếp xúc với nhiều người thông minh và sâu sắc, thực hiện một số điều khó khăn nhất trên thế giới hiện nay. Trong những video này, bạn sẽ gặp một số người trong đó.

Tôi hy vọng bạn sẽ thích xem, và ghé qua kênh thường xuyên để xem các video mới nhất. Hãy chia sẻ chúng với những người khác nhé!”

Nút Vàng YouTube

Tỷ phú Bill Gates cũng đã tiết lộ 5 tuyển chọn văn học hàng đầu của mình thông qua kênh YouTube.

Năm 2018, ông cũng đã tiết lộ 5 tuyển chọn văn học hàng đầu của mình thông qua kênh YouTube.

“Dù tôi may mắn gặp được nhiều người cũng như ghé thăm nhiều nơi thú vị nhờ công việc của mình. Thế nhưng, tôi vẫn nghĩ đọc sách là cách tốt nhất để khám phá những thứ mới mẻ mà bạn quan tâm”, Bill Gates chia sẻ.

Cuốn sách đầu tiên trong danh sách của Gates là cuốn tự truyện bằng tranh The Best We Could Do của tác giả Bùi Thi.

Cuốn sách tiếp theo mà ông chọn là Evicted: Poverty and Profit in the American City của Matthew Desmond.

Cuốn kế tiếp là nhật ký của Eddie Izzard Believe Me: A Memoir of Love, Death, and Jazz Chickens. Thứ 4 là cuốn hút bởi The Sympathizer, tiểu thuyết của tác giả Nguyễn Thanh Việt.

Và cuối cùng là Energy and Civilization: A History của tác giả Vaclav Smil.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất