Công Nghệ

Muốn chụp ảnh sống ảo đẹp với thú cưng, đây là thiết bị 'xịn sò' bạn nên mua ngay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thiết bị Cat Selfie Device, thú cưng của bạn sẽ chịu ngồi yên hàng giờ để bạn chụp ảnh sống ảo rồi đăng lên mạng xã hội.

Chó, mèo,.. là một trong những loài thú cưng phổ biến và được rất được các gia đình hiện nay ưa chuộng. Trong trường hợp bạn đang nuôi một chú chó hoặc mèo trong nhà, chắc chắn bạn đã từng rất muốn chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của chúng để đăng lên Facebook, Instagram,…

Tuy nhiên với bản chất tinh nghịch có sẵn, đôi khi việc bắt những “con boss” hiếu động này ngồi yên là một việc cực kỳ khó khăn. Rất may mắn là một anh chàng sống ở Hồng Kông (Trung Quốc) đã tìm ra được giải pháp cho bài toán khó nhằn này.

Selfie cùng thú cưng

Với bản chất tinh nghịch có sẵn, việc bắt những “con boss” hiếu động ngồi yên để selfie là một việc cực kỳ khó khăn.

Cụ thể, anh chàng đã chế tạo thành công một thiết bị có tên “Cat Selfie Device” - “Thiết bị chụp ảnh tự sướng cho mèo”. Theo anh chàng, thiết bị đặc biệt này có chức năng là “đặc trị” những chú mèo không ưa “sống ảo”.

Bằng cách thu hút sự chú ý của mèo với chiếc chuông nhỏ dễ thương gắn phía trên, ngay gần camera điện thoại, thú cưng của bạn sẽ chịu ngồi yên để bạn chụp ảnh selfie.

Selfie cùng thú cưng

Cat Selfie Device là một thiết bị nhỏ gọn nhưng lại vô cùng được việc.

Cat Selfie Device là một thiết bị nhỏ gọn, có thể gắn trên của bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào. Chiếc chuông sẽ thu hút sự chú ý của thú cưng ngay lập tức và việc dụ dỗ boss selfie sẽ không còn khó khăn như trước.

Selfie cùng thú cưng

Với Cat Selfie Device, thú cưng của bạn sẽ chịu ngồi yên để bạn chụp ảnh sống ảo rồi đăng lên mạng xã hội.

Với Cat Selfie Device, bạn sẽ không còn phải một tay cầm điện thoại, một tay cầm đồ chơi để thu hút sự chú ý của thú cưng. Lúc này, bạn giơ điện thoại lên, rồi chụp một bức ảnh “tự sướng” với boss của mình và đăng tải lên Facebook, Instagram,…

Ngoài Cat Selfie Device, Bubblegum Stuff, start-up của anh chàng kể trên, còn phát triển khá nhiều sản phẩm độc đáo khác xa so với các thiết bị thông thường, những phát minh đó dù đơn giản nhưng lại là phát kiến “thiên tài”. Theo nhiều đáng giá, Cat Selfie Device là một trong những thiết bị tốt nhất hiện nay của Bubblegum Stuff và rất tiện dụng cho mọi “con sen” cuồng “boss”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất