Công Nghệ

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, AirPods Pro của Apple đã trở thành cảm hứng chế ảnh của cư dân mạng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trên Facebook, Twitter hình ảnh chiếc tai nghe AirPods Pro của Apple bị dân mạng chế với nhiều thứ hài hước như máy sấy tóc, Pokemon...

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản tai nghe AirPods Pro sau hàng loạt tin đồn rò rỉ từ đầu năm. Đáng chú ý nhất, AirPods Pro sở hữu thiết kế hoàn toàn mới dạng in-ear, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế dạng earbuds của Airpods đời trước.

Cụ thể, AirPods Pro có thiết kế được cải tiến nhiều so với trước đây với phần thân chứa pin ngắn hơn và có độ cong vừa thay vì thẳng như trước đó. Bên cạnh đó, đầu tai nghe dạng cũng được tích hợp thêm miếng đệm silicon giúp đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn, đồng thời tích hợp tính năng chống ồn chủ động.

AirPods Pro

Tai nghe AirPods Pro của Apple. (Ảnh: Apple)

Cũng vì ngoại hình khá khác biệt này nên AirPods Pro đã nhận về không ít lời chê bai của người dùng.

Dạo một vòng trên Facebook, Twitter, Reddit hay các trang web giải trí như 9gag, bạn sẽ bắt gặp một loạt ảnh chế, meme hài hước về thiết kế của AirPods Pro. Dưới đây là một số hình ảnh hài hước của người dùng khi liên tưởng AirPods Pro với máy sấy tóc, Pokemon…

AirPods Pro

Cư dân mạng đang thắc mắc liệu AirPods Pro có lấy cảm hứng từ nhân vật Birdo của Super Mario Series? (Ảnh: Twitter)

AirPods Pro

Tai nghe AirPods Pro của Apple được liên tưởng với Pokemon hệ cỏ Bellsprout. (Ảnh: Twitter)

AirPods Pro

Hình ảnh bóng đèn của hãng hoạt hình Pixar cũng được mang ra so sánh. (Ảnh: Twitter)

AirPods Pro

AirPods Pro cũng được cho là có thiết kế như máy sấy tóc. (Ảnh: Twitter)

AirPods Pro

Hay cây diệt zombie trong trò chơi Plants vs. Zombies. (Ảnh: Twitter)

AirPods Pro

Cũng như súng nước của nhân vật Mario. (Ảnh: Twitter)

Ngoài thiết kế gây tranh cãi, tai nghe Apple AirPods Pro được đánh giá cao nhờ đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn, đồng thời tích hợp tính năng chống ồn chủ động.

Theo Apple, tính năng chống ồn chủ động với 2 micro ở trong và ngoài AirPods Pro có khả năng xử lý tín hiệu âm thanh ở bên ngoài lên đến 200 lần mỗi giây. Mỗi tai nghe sẽ xử lý tiếng ồn độc lập giúp mang lại khả năng chống ồn tốt nhất.

Chất lượng âm thanh cũng được Apple quảng cáo là hay hơn nhờ có thêm tính năng Adaptive EQ, tự động điều chỉnh âm thanh của từng bài hát. “Táo khuyết' cũng trang bị một bộ khuếch đại trên AirPods mới giúp tái tạo âm thanh tốt hơn và giảm thiểu méo tiếng.

Bên cạnh đó mẫu AirPods mới còn có thêm chế độ “Transparency” cho phép người dùng có thể nghe được âm thanh bên ngoài trong khi đang nghe nhạc hay gọi điện. Người dùng có thể chuyển đổi các chế độ, chơi nhạc hay nhận cuộc gọi bằng cách bóp vào phần thân của tai nghe thay vì chạm như trước.

AirPods Pro có thời lượng pin 5 tiếng khi nghe nhạc, 4,5 tiếng nếu kích hoạt chế độ chống ồn chủ đồng và 3,5 tiếng nếu sử dụng để gọi điện thoại. AirPods Pro chỉ có duy nhất một màu trắng và sẽ được bán từ 31/10 với giá 250 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất