Công Nghệ

Quỳnh Trần JP đón nhận thành tích khủng trên YouTube: Đạt hơn nửa tỷ lượt xem sau thời gian ngắn gây bão

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau một thời gian gây bão mạng xã hội, mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa lại tiếp tục đón nhận tin mừng với thành tích khủng từ YouTube đó là đạt hơn nửa tỷ lượt xem.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất hiện nay. Dù chỉ mới được biết đến nhiều vào khoảng tháng 6/2018 trên YouTube, nhưng hiện tại kênh “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” của Quỳnh Trần đã có hơn 2 triệu người đăng ký. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Những video của Quỳnh Trần được quay theo kiểu muk-bang (vừa ăn vừa trò) và thu hút lượng lớn người xem và chia sẻ. Bên cạnh lối nói chuyện tự nhiên, hài hước, nhân tố quan trọng không kém giúp Quỳnh Trần đạt những video triệu lượt xem không ai khác chính là bé Sa - cậu con trai kháu khỉnh của Quỳnh. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Sau một thời gian gây bão mạng xã hội, Quỳnh Trần JP lại tiếp tục đón nhận tin mừng với thành tích khủng từ YouTube đó là đạt hơn nửa tỷ lượt xem. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Cụ thể, theo thống kê của YouTube, kênh YouTube “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” hiện đã đạt tổng cộng 545.134.402 lượt xem. Kênh YouTube của Quỳnh Trần được lập vào ngày 28/11/2017 và chỉ mới được chú ý trong thời điểm gần đây. (Ảnh chụp màn hình)

Vào ngày 13/12/2019, kênh YouTube của Quỳnh Trần có tổng lượt xem là 474.817.588, tính đến thời điểm hiện tại là 6/1/2020, nghĩa là chỉ chưa đầy 1 tháng, kênh đã đạt 545.134.402 lượt xem, một con số rất đáng ngưỡng mộ. (Ảnh chụp màn hình)

Thống kê từ Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, mỗi ngày kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đón nhận lượng lớn lượt xem, từ khoảng gần 2 - 3 triệu lượt. (Ảnh chụp màn hình)

Trong 30 ngày gần nhất, kênh “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” đã hút gần 82 triệu lượt xem và có gần 300.000 lượt theo dõi mới.

Trung tuần tháng 12/2019, kênh “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” đã xuất sắc lọt top 20 trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu được quan tâm nhất tại Nhật Bản. Đáng chú ý, kênh của Quỳnh Trần JP cũng là kênh YouTube Việt Nam hiếm hoi có mặt trong danh sách này. (Ảnh chụp màn hình)

Cho đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Quỳnh Trần đang đứng ở vị trí thứ 11. Nếu kênh của nữ YouTuber ẩm thực vẫn giữ phong độ như hiện tại, chỉ trong một thời gian tới, Quỳnh Trần có thể sẽ góp mặt trong top 10 kênh YouTube hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất