Công Nghệ

Ăn mừng kênh YouTube đạt 2 triệu sub, Quỳnh Trần JP chơi lớn làm mâm hải sản 'siêu to khổng lồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để ăn mừng sự kiện kênh YouTube đạt 2 triệu người theo dõi, Quỳnh Trần JP đã quyết định chơi lớn khi mua hẳn 1 mâm hải sản gồm 11 món để ăn mừng.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những YouTuber ẩm thực nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam bởi cách nói chuyện tự nhiên, duyên dáng. Cộng thêm sự xuất hiện của bé Sa - con trai Quỳnh Trần cùng những biểu cảm đáng yêu, gây bão trên mọi mặt trận, kênh YouTube của Quỳnh Trần ngày càng được yêu thích nhiều hơn.

Quỳnh Trần JP

Kênh của Quỳnh Trần đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt đăng ký theo dõi gần đây.

Sau khi lần lượt chạm tay vào Nút Bạc, Nút Vàng của YouTube, kênh của Quỳnh Trần mới đây cũng đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt đăng ký theo dõi (subscribe). Đây là một cột mốc đáng mơ ước của những người làm nội dung trên YouTube.

Để ăn mừng sự kiện đạt 2 triệu người theo dõi, Quỳnh Trần đã quyết định chơi lớn khi mua hẳn 1 mâm hải sản gồm 11 món để ăn mừng.

Quỳnh Trần JP

Mâm hải sản gồm 11 món để ăn mừng kênh đạt 2 triệu người theo dõi của Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP

Mâm hải sản “siêu to khổng lồ” của Quỳnh Trần đã tiêu tốn của chị hơn 7 triệu đồng.

Theo Quỳnh Trần chia sẻ trong đoạn vlog, mâm hải sản “siêu to khổng lồ” 11 món này gồm có cua lông, mực, bạch tuộc, ốc vòi voi, bào ngư, hải sâm, tôm hùm, cầu gai, hàu, cá hồi, trứng cá hồi…

Quỳnh Trần JP

Cua lông, mực, bạch tuộc, ốc vòi voi, bào ngư, hải sâm, tôm hùm, cầu gai, hàu, cá hồi, trứng cá hồi… đều là những hải sản có giá khá cao.

Do đây đều là những hải sản có giá từ vừa đến đắt, thế nên mâm hải sản “siêu to khổng lồ” của Quỳnh Trần đã tiêu tốn của chị hơn 7 triệu đồng. Chưa kể, Quỳnh Trần còn phải kỳ công chế biến món ăn với số lượng lớn như thế này.

Trong đoạn video ăn mừng 2 triệu người theo dõi của Quỳnh Trần, sự xuất hiện của bé Sa cũng khiến người xem phát sốt vì biểu cảm “đờ đẫn” đến đáng yêu. Theo chia sẻ của mẹ Quỳnh, vì trời lạnh quá nên Sa mới “thẫn thờ” như vậy.

Quỳnh Trần JP

Sự xuất hiện của bé Sa trong vlog ăn mừng của Quỳnh Trần cũng khiến người xem phát sốt vì biểu cảm “thờ thẫn” đến đáng yêu.

Năm 2019 là một năm vô cùng đáng nhớ với mẹ con Quỳnh Trần - bé Sa, khi liên tục nhận về những tin vui như đạt được cột mốc 2 triệu người theo dõi trên YouTube, lọt top 13 kênh YouTube hàng đầu tại Nhật,…

Với những thành tựu như vậy, người hâm mộ hy vọng rằng hai mẹ con chị Quỳnh sẽ tiếp tục 'trình làng' nhiều sản phẩm chất lượng và thú vị hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất