Công Nghệ

Quỳnh Búp Bê bị đánh ghen nhưng đây mới là thứ cư dân mạng để ý

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chưa kịp thương cảm Quỳnh, dân tình đã phát hiện ngay hạt sạn vô cùng phi lý.

Quỳnh búp bê là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay. Do đó, không lạ gì khi những Fan trung thành của bộ phim dõi theo và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ.

Trong tập 22 của “Quỳnh Búp Bê” mới đây, nhiều người theo dõi phim còn phát hiện chi tiết khá bất hợp lý khi chính Quỳnh tự lập Fanpage trên Facebook để 'bóc phốt' chính mình.

Theo đó, trong tập 22 của “Quỳnh Búp Bê, sau khi vừa đến chỗ làm, Quỳnh đã bị một tên lạ mặt doạ hỏi. Sau khi xác nhận đúng người cần tìm, tên lạ mặt bất ngờ hô hoán gọi người đến đánh ghen. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, Quỳnh bị người ta giữ tay chân, nắm tóc, đánh đập trước cửa hàng.

Tiếp đó, một người đàn bà lạ mặt mắng mỏ Quỳnh cướp chồng của người khác. Đánh ghen chưa đủ, Quỳnh còn bị người ta quay lại clip để tung lên mạng.

Có được video dàn cảnh đánh ghen, My “Sói” đã cho đàn em lập một Fanpage với tên “Bóc phốt Quỳnh Búp Bê” để đăng tải video và những bức hình nóng bỏng của Quỳnh thời còn làm việc ở Thiên Thai.

Chỉ khi được bạn bè thông báo, Quỳnh mới phát hiện video mình bị đánh đập đã phát tán trên mạng xã hội. Lúc này, cô mới biết được có hẳn một trang trên Facebook được lập ra với mục đích bôi nhọ danh dự của cô.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý ở đây không phải là hoàn cảnh đáng thương của Quỳnh mà là lỗi cẩu thả từ ê-kíp làm phim.

Cụ thể, nhiều mọt phim tinh mắt đã phát hiện ra giao diện Facebook mà Quỳnh sử dụng để vào Fanpage “Bóc phốt Quỳnh Búp Bê”có biểu tượng “Thêm nút”. Điều đáng nói, biểu tượng “Thêm nút” này chỉ hiển thị khi các tài khoản ấy thuộc về admin của trang.

Nếu chiếu theo đúng quy tắc của Facebook thì Quỳnh chính là admin của Fanpage “Bóc phốt Quỳnh Búp Bê”, trang cá nhân Quỳnh tự lập ra để bôi nhọ chính mình?

Trong thực tế, đây không phải là lần đầu bộ phim “Quỳnh Búp Bê” được dân tình nhặt sạn. Trước đó, trong phân cảnh Lan mua sữa bồi bổ cho Quỳnh, người xem còn té ngữa khi phát hiện hộp sữa cho bà bầu chỉ thực chất là hộp bột tăng cân và chiều cao dành cho… bé từ 1 tháng tuổi. Ngoài ra, hai hộp kẽm và DHA cho trẻ nhỏ cũng bị Lan chuyển thành vitamin và sắt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất