Công Nghệ

Pumpkin The Raccoon, nàng gấu mèo nổi tiếng đình đám trên Instagram vừa qua đời

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Pumpkin The Raccoon là cô nàng gấu mèo nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 1,4 triệu followers.

Theo CNN, cô nàng gấu mèo nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 1,4 triệu followers, Pumpkin The Raccoon, đã qua đời ở tuổi thứ 5. Chủ nhân của cô nàng nổi tiếng này vừa chính thức xác nhận tin buồn này với CNN.

Pumpkin The Raccoon không phải là một con gấu mèo hoang dã. Nó đã được một gia đình ở Bahamas giải cứu và gửi đến Hiệp hội Nhân đạo địa phương.

Pumpkin The Raccoon Instagram

Pumpkin The Raccoon là cô nàng gấu mèo nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 1,4 triệu followers.

Tuy nhiên, khi nơi này từ chối nhận nuôi Pumpkin, cô gấu mèo này đã được gia đình ân nhân mình giữ lại. Kể từ đó, cô nàng đã thích nghi rất tốt với cuộc sống cùng con người và hai cô chó cứu hộ khác.

Pumpkin mang tính cách vô cùng tinh nghịch. Cô nàng thích nhâm nhi những chiếc bánh pancake nhỏ, thích đọc truyện Harry Potter và tất nhiên là được ôm ấp với những người bạn chó của mình. Đôi khi, Pumpkin còn nhặt rác trong bếp và ngủ trưa trên tràng kỷ.

Thông thường, người dân ở Mỹ rất sợ loài vật này vì chúng khá quậy phá và hung hăng, nhưng Pumpkin lại không giống như vậy. Thay vì bới rác để tìm thức ăn, Pumpkin đã sống một cuộc sống thượng hạng và được nuông chiều tại ngôi nhà tuyệt đẹp của chủ nhân ở Bahamian.

Pumpkin The Raccoon Instagram

Ngôi nhà nơi Pumpkin sống hết quãng đời của mình từng được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Garden & Gun vì quá đẹp. (Ảnh: BRIE WILLIAMS)

Theo Laura Young, người đã cưu Pumpkin, cô đã nhặt được Pumpkin khi còn nhỏ xíu ở dưới một bóng cây. Thời điểm này, cô gấu mèo còn đang bị gãy chân và có thể bị các động vật khác ăn thịt. Do mẹ của Pumpkin đã rơi cô nàng, và Hiệp hội Nhân đạo địa phương từ chối nhận nơi, Young đã quyết định nuôi cô gấu mèo tinh nghịch này.

Vào tháng 12/2014, Young đã tạo một tài khoản Instagram cho Pumpkin để chia sẻ với cộng đồng mạng về những khoảnh khắc đáng yêu của cô gấu mèo. Cũng từ đó, Pumpkin đã trở nên nổi tiếng và hút hơn 1,4 triệu lượt theo dõi.

Pumpkin The Raccoon Instagram

Hình ảnh của Pumpkin được sử dụng để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện.

Pumpkin The Raccoon Instagram

Pumpkin rất thích được ôm ấp với những người bạn chó của mình.

Pumpkin The Raccoon Instagram

Không những thế, hình ảnh của Pumpkin còn được sử dụng để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện như World Central Kitchen và Hiệp hội Nhân đạo của Bahamas khi cơn bão Dorian quét qua 2 quần đảo Abaco và Grand Bahama vào tháng 9 vừa qua.

“Pumpkin đến với tôi thời điểm tôi đang phải trải qua một giai đoạn tồi tệ trong đời”, chủ nhân của cô gấu mèo chia sẻ với CNN. “Pumpkin nhắc nhở chúng tôi về tình yêu vô điều kiện, dù mọi thứ có khác nhau như thế nào, dù là con người, chó hay gấu trúc - tất cả chúng ta đều có sẵn rất nhiều tình yêu để cho đi.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất