Công Nghệ

Puma ra mắt giày dành cho game thủ, dân mạng liền cà khịa 'chỉ mang rồi ngồi thì có cần đắt vậy không?'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để đảm bảo các game thủ có thể tập trung cao độ nhưng vẫn thoải mái khi chơi game, Puma đã tạo nên mẫu giày dành riêng cho những người chơi game với tên gọi Active Gaming Footwear.

Như chúng ta đã biết, khi chơi game người chơi thường ngồi tại chỗ trong suốt trận đấu và không cần di chuyển nhiều. Do đó, việc có mang giày hay không cũng không quá quan trọng đối với gamer, những người thường chỉ quan tâm đến cấu hình máy và đường truyền tốt.

Tuy nhiên, đối với một công ty thời trang có các dòng sản giày dép như Puma, điều này là không thể chấp nhận được, đặc biệt là với những game thủ nổi tiếng thi đấu tại các giải eSports lớn.

Hãng giày thể thao của Đức Puma đã tạo nên mẫu giày dành riêng cho những người chơi game, với tên gọi Active Gaming Footwear. (Ảnh: Puma)

Để đảm bảo các game thủ có thể tập trung cao độ nhưng vẫn thoải mái khi chơi game, hãng giày thể thao của Đức đã tạo nên mẫu giày dành riêng cho những người chơi game, với tên gọi Active Gaming Footwear.

Để tạo nên dòng giày Active Gaming Footwear, Puma cho biết đã dựa vào khảo sát tiến hành với hàng trăm game thủ chuyên nghiệp, những người đang hàng ngày hàng giờ luyện tập và thi đấu thể thao điện tử.

Active Gaming Footwear được thiết kế mỏng, nhẹ và bó sát như một chiếc tất. (Ảnh: Puma)

Active Gaming Footwear được thiết kế mỏng, nhẹ và bó sát như một chiếc tất. Người chơi có thể mang nó để chơi game tại nhà hay đến thi đấu tại các giải eSport. Trong khi đó, thân giày được tạo nên từ các lớp vải lưới co dãn và thoáng khí.

Phần đế giày được làm mỏng để giảm bớt trọng lượng giúp giày nhẹ hơn. Trong khi đó, bề mặt đế vẫn làm từ cao su đàn hồi cao với khả năng bám tốt trên nhiều loại mặt sàn.

Theo Puma, đôi giày Active Gaming Footwear của họ còn được thiết kế để game thủ có thể chơi phù hợp với tất cả các chế độ có trong game. (Ảnh: Puma)

Theo Puma, đôi giày Active Gaming Footwear của họ cũng được thiết kế để phù hợp với tất cả các chế độ có trong game:

- Thân giày ôm vừa phải phù hợp với chế độ tìm kiếm (Seek Mode);

- Nâng đỡ và hỗ trợ bàn chân ở chế độ tấn công (Attack Mode);

- Ổn định gót chân khi bật chế độ khám phá hoặc phòng thủ (Cruise & Defense Mode).

Active Gaming Footwear có giá 160 USD (tương đương 3,7 triệu đồng). Đối với những game thủ chuyên nghiệp, mức giá này là khá rẻ. Tuy nhiên, đối với cộng đồng mạng, đôi giày dành cho dân chơi game của Puma lại có gì đó “sai sai”. Đa số người đều cho rằng, đôi giày chơi game của Puma “chỉ mang rồi ngồi thì có cần đắt vậy không?”

Vào tháng trước, Puma cũng từng khiến cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi khi tung ra mẫu ghế Gaming Playseat cho những người chơi game với giá 255 USD (khoảng 5,9 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất