Công Nghệ

PUBG Mobile có công cụ nhận biết gian lận mới, tài khoản dùng hack cheat sẽ bị khoá 10 năm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

PUBG Mobile vừa đưa ra lời cảnh tỉnh dành cho những ai đang cố sử dụng các phần mềm gian lận để có được lợi thế hơn so với đối thủ chân chính.

PUBG Mobile đang là tựa game di động ăn khách hàng đầu trên thế giới hiện nay, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, giống như nhiều tựa game ăn khách khác, PUBG Mobile cũng đối mặt với vấn nạn gian lận, hack cheat, gây nhiều ức chế đến những game thủ PUBG Mobile chân chính.

Để nâng cao mức độ phát hiện hack trong game, PUBG Mobile mới đây vừa ra mắt một bản cập nhật hỗ trợ công cụ phát hiện hack mới.

PUBG Mobile

PUBG Mobile mới đây vừa ra mắt một bản cập nhật hỗ trợ công cụ phát hiện hack mới.

Cụ thể, công cụ phát hiện hack mà PUBG Mobile vừa tung ra có thể quét và phân tích những người chơi đáng ngờ hoặc nhận thấy dữ liệu trò chơi đã bị sửa đổi. Đồng thời, PUBG Mobile cũng sử dụng một thư viện đồ sộ và được cập nhật liên tục để tham khảo chéo khi phát hiện các phần mềm đáng ngờ.

Bên cạnh đó, các nhà phát triển sẽ sử dụng các kỹ thuật quan sát trò chơi để xác định người chơi có sử dụng các công cụ như hack/cheat để có được lợi thế hơn so với đối thủ hay không.

Phương pháp tương tự sẽ được nhóm bảo mật của PUBG Mobile sử dụng để giám sát những người chơi đã được cảnh báo qua hệ thống của trò chơi.

Nếu nhận thấy các yếu tố đáng ngờ, nhóm các nhà phát triển có thể nhanh chóng loại bỏ những kẻ gian lận một cách nhanh chóng, có thể là ngay giữa trận đấu.

PUBG Mobile

PUBG Mobile sẽ khoá tài khoản của người chơi đó theo thời gian thực, tùy vào mức độ nặng nhẹ, và có thể lên tới 10 năm.

Trong trường hợp phát hiện những người chơi gian lận, PUBG Mobile sẽ khoá tài khoản của người chơi đó theo thời gian thực, tùy vào mức độ nặng nhẹ.

Vừa qua, PUBG Mobile cũng đã đưa ra thông báo liên quan đến vấn đề hack/cheat, đồng thời công bố danh sách những kẻ gian lận nhận lệnh cấm 10 năm để duy trì sự cạnh tranh công bằng trong trò chơi.

Đồng thời, PUBG Mobile cũng khuyến khích những người chơi báo cáo những kẻ gian lận trong trận đấu mình gặp phải bằng cách report cho hệ thống để xử lý vi phạm. Ngoài ra, nhà phát hành nhấn mạnh rằng sẽ tiếp tục thi hành kỷ luật nghiêm ngặt đối với những kẻ gian lận và thông báo ID của họ cho mọi người cùng biết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất