Công Nghệ

Dân mạng phẫn nộ với kênh YouTube dạy trẻ em dùng ổ điện để giật người lớn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi xem xong đoạn video, đa số người đều nhận xét nội dung trong đoạn video quá phản cảm, thậm chí có thể khiến các em nhỏ làm theo gây nguy hiểm tính mạng.

Kiếm tiền online từ việc upload các video lên YouTube để thu hút lượng view lớn đang là một xu hướng tại Việt Nam. Với chính sách chi trả khá hậu hĩnh từ YouTube, các nhà sáng tạo có thể nhận được mức thu nhập hàng nghìn USD.

Cũng chính vì điều này, một loạt YouTuber Việt bất chấp thực hiện các clip phản cảm, chơi khăm như dổ trứng sống, đổ nước mắm lên đầu mẹ,.. để câu view và hút người tương tác.

YouTube

Bài đăng kêu gọi report kênh YouTube dạy trẻ em “troll” người lớn bằng cách sử dụng ổ điện. (Ảnh: Internet)

Một trường hợp mới đây nhất có thể kể đến là kênh YouTube có tên Lay TV với đoạn video có tên “23 tuổi vs 1 tuổi”. Video này có nội dung dàn dựng những trò đùa nguy hiểm của bé gái 1 tuổi để “troll” nam thanh niên 23 tuổi như cảnh cháu bé dùng búa nhựa và gói bim bim để đánh vào đầu nam thanh niên 23 tuổi hay dùng cục phân giả làm bằng nhựa đút cho nam thanh niên ăn.

Đến cuối video, có đoạn thanh niên lôi một chiếc ổ cắm điện nối dài ra đưa cho em bé, và giả vờ chọc ngón tay vào ổ điện bị giật. Đáng chú ý, phần ảnh đại diện của video (trước ngày 20/9) cũng là hình ảnh em bé cầm ổ điện để khiến nam thanh niên bị điện giật.

YouTube

Đoạn cô bé 1 tuổi dùng ổ điện để “troll” nam thanh niên 23 tuổi. (Ảnh: Internet)

Sau gần 1 tuần đăng tải, đoạn phim nói trên nhận được gần 6 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đa số người xem đều nhận xét nội dung trong đoạn video thật sự quá phản cảm, không hề phù hợp với trẻ nhỏ, thậm chí có thể khiến các em nhỏ làm theo gây nguy hiểm tính mạng.

YouTube

Ảnh đại diện của đoạn video khi chưa được chủ kênh thay đổi gây khá nhiều tranh cãi. (Ảnh: Internet)

Trên nhiều trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đã đồng loạt “ném đá” video trên, kêu gọi report kênh YouTube này.

Sau khi nhận quá nhiều người phản đối về nội dung trong video “23 tuổi vs 1 tuổi”, chủ kênh YouTube mới ẩn nó đi. Mới đây, chủ kênh Lay TV cũng đăng tải video giải thích rằng “lỗi của mình là làm cái hình quá là nhạy cảm”.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đều cho rằng chủ kênh này đang cố tình câu view bằng các video bẩn, đồng thời kêu gọi report kênh vì cho rằng những video của kênh không có bất kỳ yếu tố giáo dục nào.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất