Công Nghệ

YouTuber 100 triệu sub PewDiePie tiết lộ đang sở hữu tài sản lớn hơn con số 13 triệu USD

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Ông hoàng YouTube" PewDiePie cho rằng Forbes định giá quá thấp tài sản của mình, con số thực tế lớn hơn nhiều so với 13 triệu USD.

Vào cuối tháng 12/2019, Forbes đã công bố danh sách 10 YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất 2019, trong đó có những cái tên nổi tiếng như PewDiePie, Ryan Kaji, DanTDM,… Theo Forbes, bảng xếp hạng được tính toán dựa theo ước tính thu nhập trước thuế của các YouTuber.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với với người hâm mộ, “ông hoàng YouTube” PewDiePie đã phủ nhận điều này và cho rằng Forbes định giá quá thấp tài sản của mình.

“Ông hoàng YouTube” PewDiePie cho rằng Forbes định giá quá thấp tài sản của mình, con số thực tế lớn hơn nhiều so với 13 triệu USD. (Ảnh: Vincent Sandoval/WireImage)

Theo chia sẻ của PewDiePie, giá trị tài sản ròng của anh mà Forbes đã định giá gần đây là 13 triệu USD thấp hơn những gì mà anh đang sở hữu.

“Báo chí và các phương tiện truyền thông luôn đánh giá tôi thấp hơn giá trị thực của mình. Nhưng điều này cũng không quá quan trọng với tôi, thậm chí tôi cũng không biết điều gì quan trọng với mình, nhưng chắc chắn đó không phải là tiền”, PewDiePie chia sẻ.

PewDiePie cũng chia sẻ về việc anh không thích việc chi tiêu tiền vào những tài sản có giá trị lớn. “Ông hoàng YouTube” nhấn mạnh rằng sẽ không bao giờ mua những thứ mà anh không thích, hoặc chỉ để chứng tỏ bản thân. Thay vì mua sắm, PewDiePie chọn đầu tư vào cổ phiếu và trái phiếu để sinh lời.

PewDiePie cho biết bản thân mình vẫn còn tình yêu và niềm đam mê với YouTube. Thế nên, anh chỉ tạm nghỉ một thời gian và sẽ quay trở lại. (Ảnh: PewDiePie)

Bên cạnh đó, PewDiePie cũng tiếp tục giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về tuyên bố từ bỏ YouTube của mình, đúng như những gì mà anh chàng YouTuber đã từng hứa trước đó.

Theo “ông hoàng YouTube”, bản thân mình vẫn còn tình yêu và niềm đam mê với “công việc mơ ước” này. Thế nên, anh chỉ tạm nghỉ một thời gian và sẽ quay trở lại.

Trước đó, PewDiePie cũng từng giải thích về lý do tại sao lại đưa ra quyết định nghỉ ngơi trong lúc bản thân đang cực kỳ nổi tiếng: “Tôi cảm thấy mệt mỏi. Rất mệt mỏi. Tôi không chắc là bạn có để ý điều đó không. Tôi sẽ tạm nghỉ công việc YouTuber vào năm tới, tôi đã suy nghĩ thấu đáo rồi!”

Năm 2019 là một năm viên mãn với PewDiePie khi đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực YouTube và kết hôn với người bạn gái lâu năm. (Ảnh: Jessica Kobeissi via Felix Kjellberg)

Trong năm 2019, PewDiePie đã có một năm đầy thành công khi đạt thành tích 100 triệu người đăng ký vào tháng 8; kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình Marzia Bisognin cũng trong cùng tháng này.

Thậm chí, kênh của anh còn “đút túi” danh hiệu kênh YouTube được xem nhiều nhất vào năm 2019 với 4 tỷ lượt và lọt top 10 YouTuber có thu nhập khủng nhất 2019. Do đó, không khó hiểu khi PewDiePie muốn tự thưởng cho một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau nhiều năm làm việc vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất