Công Nghệ

PewDiePie rục rịch comeback sau 1 tháng tuyên bố nghỉ làm YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau 1 tháng nghỉ dưỡng tại Nhật Bản, có lẽ PewDiePie đã nạp đủ năng lượng để tiếp tục sự nghiệp YouTube của mình!

Vào trung tuần tháng 1/2020, PewDiePie đã gửi lời thông báo tạm biệt chính thức đến người hâm mộ của mình và tiết lộ rằng vẫn chưa biết khi nào sẽ quay lại. Thế nhưng, trong một video mới nhất “ông hoàng YouTube” tiết lộ đã sẵn sàng comeback.

Cụ thể, PewDiePie đã đăng một video ngắn trên Instagram Story hé lộ rằng anh đã sẵn sàng để trở lại với người hâm mộ trong thời gian không xa.

PewDiePie vừa hé lộ rằng anh đã sẵn sàng để trở lại với người hâm mộ trong thời gian không xa. (Ảnh: Vincent Sandoval/WireImage)

“Tôi sắp trở lại rồi và đang rất mong đợi để tải lên video tiếp theo. Cảm giác thật sung sướng sau khi đi nghỉ về, và ngày mai tôi sẽ đang video đầu tiên sau 30 ngày nghỉ. Hẹn các bạn ngày mai nhé!”, PewDiePie chia sẻ.

Được biết, PewDiePie đã tận hưởng kỳ nghỉ ngơi của mình tại Nhật Bản kể từ ngày cuối cùng anh đăng tải clip cuối cùng trên YouTube (15/1). Trong thời gian tại Nhật Bản, nơi PewDiePie từng muốn định cư lâu dài, anh đã cùng vợ mình - Marzia Kjellberg tận hưởng kỳ nghỉ sau nhiều năm làm YouTube.

PewDiePie đã tận hưởng kỳ nghỉ ngơi của mình tại Nhật Bản kể từ ngày cuối cùng anh đăng tải clip cuối cùng trên YouTube. (Ảnh: PewDiePie)

Vợ của anh, Marzia vẫn đăng ảnh trên Instagram cá nhân về những nơi mà cô cùng PewDiePie vui vẻ trong thời gian qua. Cặp đôi đã có một thời gian hạnh phúc bên nhau cùng những người bạn thân thiết của họ.

Trong thời gian nghỉ ngơi, PewDiePie từng lo rằng kênh YouTube của anh sẽ bị giảm lượt theo dõi. Thế nhưng lượng fan hùng hậu của anh vẫn trung thành sát cánh cùng thần tượng. Nhờ đó, kênh YouTube của PewDiePie đã cán mốc 103 triệu người theo dõi, đây là một thành tích khủng mà chưa có YouTuber cá nhân nào đạt được trước đó.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 YouTuber luôn có trong danh sách kiếm tiền khủng nhất những năm qua theo thống kê của Forbes. Trong năm vừa qua, PewDiePie đã “đút túi” hàng loạt thành tích khủng, bao gồm đạt thành tích 100 triệu người đăng ký vào tháng 8/2019 và là kênh YouTube được xem nhiều nhất năm với 4 tỷ lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất