Công Nghệ

PewDiePie bị Knet kêu gọi tẩy chay vì gọi fan hâm mộ BTS là 'những kẻ điên rồ nhất thế giới'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

PewDiePie đang hứng chịu cơn bão chỉ trích từ cộng đồng fan BTS nói riêng và những người hâm mộ Kpop nói chung vì gọi fan hâm mộ BTS là 'những kẻ điên rồ nhất thế giới'.

PewDiePie là YouTuber, game streamer mà giới game thủ nói riêng và cộng động mạng trên thế giới không thể không biết đến. Danh tiếng của anh chàng này từ lâu đã vượt ra ngoài quy mô một quốc gia và nổi danh khắp cộng đồng game thế giới. Anh cũng là YouTuber cá nhân đầu tiên đạt cột mốc 100 triệu người theo dõi.

Dù gây ấn tượng với hàng loạt thành tích khủng, PewDiePie cũng từng không ít lần dính tai tiếng khi liên tục vạ miệng, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm như phân biệt chủng tộc, thù ghét cộng đồng LGBT,…

“Ông hoàng YouTube” PewDiePie lại tiếp tục đối mặt với bão chỉ trích từ cộng đồng mạng khi gọi fan hâm mộ BTS là “những kẻ điên rồ nhất thế giới” trong video gần đây. (Ảnh: PewDiePie/YouTube)

Mới đây nhất, “ông hoàng YouTube” lại tiếp tục đối mặt với bão chỉ trích từ cộng đồng mạng khi gọi fan hâm mộ BTS là “những kẻ điên rồ nhất thế giới” trong video gần đây.

Cụ thể, trong một video được đăng tải vào ngày 11 tháng 1 vừa qua, PewDiePie đã xem đoạn video về Oli London, một anh chàng người Anh là fan hâm mộ của BTS.

Oli đã bỏ ra hàng tỷ đồng và trải qua hơn 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống với thành viên Jimin của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Tuy nhiên, do lạm dụng phẫu thuật quá đà, gương mặt của anh chàng fan hâm mộ này đã trở nên căng cứng như một tượng sáp và có phần hơi đáng sợ.

Sau khi xem xong đoạn video, YouTuber hiện đang có hơn 100 triệu người theo dõi nhận xét: “Bạn biết tôi sẽ không nói dối. Tôi cũng thích Kpop. Nhưng mà tôi muốn nói rằng, cần phải có một giới hạn cho tất cả mọi thứ.”

Hình ảnh về Oli London, người đã bỏ ra hàng tỷ đồng và trải qua hơn 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống với thành viên Jimin của BTS. (Ảnh: Daniel Smukullia/Barcroft Media)

Hình ảnh đáng yêu của Jimin (BTS). (Ảnh: JiminGlobal/Twitter)

PewDiePie cho biết bản thân cảm thất rất ngạc nhiên khi anh chàng fan hâm mộ của BTS này cho rằng, các thần tượng Kpop là “sản phẩm thị trường” được “tạo ra” là để trở nên hoàn hảo, và anh ta cũng muốn mình giống như vậy.

“Đúng vậy, đó là toàn bộ vấn đề, tất cả đều là 'sản phẩm thị trường'. Tất cả bọn họ đều phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty tạo ra những idol kiểu này giống như tạo ra một máy chạy bộ vậy”, PewDiePie nói thêm.

Thậm chí, YouTuber nổi tiếng này sau đó đã thốt lên rằng các fan của BTS thật điên rồ. “Tôi tự hỏi những người hâm mộ BTS nghĩ gì về anh chàng này. Bởi vì họ là những người điên rồ nhất hành tinh!”, PewDiePie nhận xét.

Có lẽ biết mình đã lỡ miệng, anh chàng YouTuber đã nhanh chóng giải thích: “Công bằng mà nói, không phải tất cả mọi fan hâm mộ BTS đều điên rồ, mà chỉ là một phần trong số đó.”

BTS là nhóm nhạc nam 7 thành viên nổi tiếng nhất nhì hiện nay tại Hàn Quốc và trên thế giới. (Ảnh: Big Hit Entertainment)

Mặc dù vậy, PewDiePie vẫn đang hứng chịu cơn bão chỉ trích từ cộng đồng fan BTS nói riêng và những người hâm mộ Kpop nói chung. Cộng đồng người yêu âm nhạc Hàn Quốc hiện đang kêu gọi tẩy chay YouTuber nổi tiếng này và kêu gọi report (báo cáo) kênh YouTube của PewDiePie.

Gần đây nhất, trong một đoạn video đăng vào ngày 4 tháng 1, YouTuber nổi tiếng tiết lộ rằng mình đã bị nhiều fan hâm mộ Hàn Quốc tấn công vì có thứ hạng cao hơn thành viên V của BTS và Tiêu Chiến trong danh sách “100 khuôn mặt đẹp trai nhất năm 2019” của TC Candler.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất