Công Nghệ

Cư dân mạng thế giới đang tranh nhau 'mua cho bằng được' chiếc ốp AirPods hình sầu riêng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn vừa thích ăn sầu riêng, vừa thích nghe AirPods, chiếc ốp độc đáo này đích thị là dành riêng cho bạn.

Không thể phủ nhận, trong thời gian gần đây, tai nghe Bluetooth đã dần trở thành xu hướng mới của giới trẻ, sau cơn sốt smartphone, mà người khởi xướng chính là Apple với mẫu tai nghe AirPods.

Dù có giá “đắt xắt ra miếng” nhưng mẫu tai nghe không dây của Apple đều “cháy hàng” và được dự đoán sẽ là con “gà đẻ trứng vàng” tiếp theo của “Táo khuyết” sau iPhone.

AirPods

Chiếc ốp AirPods của Kawaii Nation có thiết kế là hình trái sầu riêng, được tạo ra từ vật liệu silicon chống sốc.

Bắt kịp xu hướng mới này của giới trẻ, các hãng phụ kiện trên thế giới cũng nhanh chóng tung ra thị trường các mẫu ốp bảo vệ AirPods siêu độc đáo với hàng loạt mẫu mã, màu sắc đa dạng chẳng kém ốp lưng điện thoại.

Mới đây, Kawaii Nation, một cửa hàng chuyên về các mặt hàng văn hóa châu Á có trụ sở tại Canada, đã ra mắt thị trường một mẫu ốp AirPods độc đáo mà ai cũng muốn mua cho bằng được.

AirPods

Nếu bạn vừa thích ăn sầu riêng, vừa thích nghe AirPods, chiếc ốp này đích thị là dành riêng cho bạn.

Cụ thể, chiếc ốp AirPods của Kawaii Nation có thiết kế là hình trái sầu riêng, được tạo ra từ vật liệu silicon chống sốc. Theo Kawaii Nation, ốp AirPod sầu riêng sẽ bảo vệ đôi tai nghe AirPod của bạn khỏi trầy xước và tránh được các tác động bên ngoài.

Hơn thế, bên nhà sản xuất cũng tặng kèm cho bạn một chiếc móc đa năng giúp bạn dễ dàng treo, móc chiếc hộp AirPod này ở bất cứ đâu. Đặc biệt, sản phẩm này cũng hỗ trợ sạc không dây.

AirPods

Với chiếc móc khoá đa năng, bạn có thể mang theo ốp AirPods sầu riêng đến bất cứ đâu.

“Bằng cách loại bỏ các chi tiết thừa thãi và hoa văn lòe loẹt, chúng tôi đã tập trung vào mục tiêu mang đến cho khách hàng những mẫu ốp AirPod vừa đẹp vừa bền,” đại diện Kawaii Nation chia sẻ về sản phẩm. “Khi bạn sử dụng ốp Kawaii Nation AirPods, bạn còn có thể dễ dàng kích hoạt tất cả chức năng và nút hỗ trợ của tai nghe mà không gặp bất cứ trở ngại nào!”

Được biết, chiếc ốp AirPods hình trái sầu riêng của Kawaii Nation có giá bán chính thức là 24,99 USD (khoảng 570.000 VND), mức giá khá hợp lý để “mua” về sự an toàn cho tai nghe AirPods đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất