Công Nghệ

Những chiếc bánh kem khiến fan nhạc Rap phải 'đổ gục'

Chia sẻ

Nữ blogger Joy Wilson dù mới bắt đầu tạo tài khoản Instagram cách đây 6 tuần với chỉ 12 bài đăng nhưng đã được hàng chục nghìn người theo dõi.

Là thợ làm bánh, tác giả sách nấu ăn và mới tập tành làm blogger gần đây, Joy Wilson, một cô gái người New Orleans (Mỹ) đã vô cùng ngạc nhiên khi tài khoản Instagram của mình lại nhanh chóng gây sốt như vậy.

Điều khiến Instagram của Joy thu hút cộng đồng mạng là hình ảnh những chiếc bánh kem được trang trí bằng lời các bài hit của rapper đình đám người Canada - Aubrey Drake Graham (hay thường gọi là Drake), thần tượng của Joy.

“Tình yêu bỏng cháy và cảm xúc vô tận”, lời bài hát “Hold on, we’re going home” của Drake.

“Những cô gái trưởng thành đều phải nếm trải một chút dư vị”, lời bài hát “Take care” của Drake song ca cùng Rihanna.

Rapper Drake sinh năm 1986 là một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc vừa là diễn viên. Drake từng đoạt 1 giải Grammy, 3 giải Juno, 6 giải BET và phá vỡ nhiều kỷ lục trên bảng xếp hạng Billboard. Danh sách các ca sĩ từng hợp tác với anh gồm nhiều nghệ sĩ đình đám như Eminem, Kanye West, Rihanna, Alicia Keys, Jamie Foxx…

Ít người biết rằng chính anh là cha đẻ của từ “YOLO - You only live once” (“Bạn chỉ sống một lần trong đời”) mà giới trẻ hay dùng hiện nay. “YOLO” được Drake đưa vào sử dụng trong bài hát The Motte phát hành năm 2011.

Rapper Drake.

Những ca khúc nhạc rap với lời lẽ táo bạo đáng lẽ ra sẽ phù hợp với rượu mạnh, sâm banh hay tequila nhưng hóa ra nó lại kết hợp hoàn hảo cùng bánh kem nhờ sự sáng tạo thiên tài của thợ bánh Joy.

Đôi khi lời các bài hát cũng khá thô tục.

“Mơ ước duy nhất của tôi là được chết thật sự”, lời bài hát “Take care”.

Trên tài khoản “Drake on Cake” (“Drake trên bánh kem”), Joy đều đặn chia sẻ hình ảnh những chiếc bánh kem, bánh táo, cupcake được trang trí đẹp mắt với các họa tiết hoa, cầu vồng, quả cherry… cùng lời các bài hát của Drake.

YOLO nào, ăn bánh nào!

Nhiều bài hát dễ dàng được nhận ra bởi những “fan bự” của Drake.

Joy gọi ý tưởng của cô là “dự án của đam mê”. Lúc nào cô cũng chỉ đăng hình chiếc bánh mà không ghi chú thêm bất kỳ thông tin nào cả vì cô biết với vẻ đẹp sẵn có của những chiếc bánh cùng ngôn từ từ những lời ca ấn tượng của Drake, tự bản thân tác phẩm đã có sức lôi cuốn người xem.

Từ lúc cô tạo tài khoản cách đây 6 tuần đến nay, Instagram của cô chỉ mới có hơn 10 bài đăng nhưng đã thu hút gần 20.000 lượt người yêu theo dõi và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên hàng ngày.

“Lấy họ là “Luôn” và tên là “Vĩ Đại Nhất” nhé!”, lời bài hát “Forever”.

“Hãy gói ghém niềm đam mê của tôi”, lời bài hát “Furthest thing”.

“Tôi chỉ muốn nói rằng bạn có thể làm được tốt hơn”, lời bài hát “Marvin’s room”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất