Công Nghệ

Valentine 2020, đây là những câu được cộng đồng mạng Việt Nam hỏi 'chị Google' nhiều nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dữ liệu từ Google Trends cho thấy rằng, những lời yêu thương và món quà ý nghĩa nhất để dành cho "crush" hay nửa kia trong ngày lễ tình nhân chính là thứ mà dân tình tìm nhiều nhất.

Ngày Valentine (Valentine’s Day hoặc Saint Valentine’s Day) được đặt theo tên của thánh Valentine, là ngày lễ dành cho các cặp tình nhân, được tổ chức vào ngày 14/2 hàng năm.

Trong ngày này, mọi người bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau chocolate, hoa hồng, thiệp Valentine hay những món quà đặc biệt. Tuy nhiên, trước khi gửi lời thả thính, những lời âm yếm ngọt ngào hay món quà ý nghĩa cho nửa kia, hầu hết cư dân mạng ngày nay đều phải hỏi qua “chị Google”.

“Lời chúc Valentine cho bạn bè”, “Lời chúc Valentine cho người yêu”,… là một trong những câu mà dân tình hỏi “chị Google” nhiều nhất Valentine 2020. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Google Trends trong 7 ngày gần nhất, các từ khóa liên quan đến chủ đề Valentine được giới trẻ tìm kiếm và quan tâm hàng đầu. Tại Việt Nam, các câu hỏi mà dân tình hỏi “chị Google” nhiều nhất những ngày gần đây là:

- Lời chúc Valentine cho bạn bè

- Lời chúc Valentine cho người yêu

- Lời chúc Valentine cho bạn gái

Bên cạnh đó, những câu hỏi quen thuộc như “Valentine nên tặng gì cho người yêu”, “tặng quà gì ngày Valentine”… cũng góp mặt trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm này tại nước ta.

Những từ khoá về cách tỏ tình hay tặng quà gì cho nửa kia cũng gây sốt tại Việt Nam dịp lễ tình nhân 14/2 này. (Ảnh: Google)

Dựa trên hoạt động tìm kiếm của người dùng trên Google, đây là những món quà được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này mỗi dịp Valentine:

- Hoa

- Thiệp

- Gấu Teddy

- Gấu với hoa hồng

- Chocolate phủ dâu tây

Trong khi đó, những từ khóa như “cách tỏ tình lãng mạn”, “tỏ tình ngày Valentine”, “thả thính ngầu”, “nên làm gì cùng người yêu khi có thời gian bên nhau”,… cũng được dân mạng miệt mài học hỏi trong ngày lễ tình nhân 2020 này.

Dữ liệu từ Google Trends cho thấy rằng, người ta vẫn luôn tìm kiếm những lời yêu thương và món quà ý nghĩa nhất để dành cho “crush” hay nửa kia của mình trong ngày lễ tình nhân.

Nhân dịp Valentine 2020 này, hãy mạnh dạn gửi tặng lời yêu thương đến người bạn đang “cảm nắng”, người yêu, vợ - chồng những lời chúc lãng mạn và ngọt ngào nhất để thể hiện tình cảm của bản thân đối với người mình yêu thương nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất