Công Nghệ

Trước giờ bóng lăn, người hâm mộ Việt Nam 'cà khịa' Messi Thái Chanathip trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Các cổ động viên Việt Nam đã tổng tấn công Facebook của Messi Thái Chanathip bằng hình ảnh tuyển Việt Nam ăn lẩu Thái trước khi trậu đấu bắt đầu vào tối nay.

Vào lúc 20h00 tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ các trận đấu tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Với chiến thắng 1-0 trước tuyển UAE, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình đã giành được 10 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G, đẩy đội tuyển Thái Lan khỏi vị trí trước đó.

Trước giờ bóng lăn, cổ động 2 đội bóng nhất nhì Đông Nam Á đã dành không ít lời chúc tốt đẹp nhất cho đội tuyển nước nhà. Bên cạnh đó, một bộ phận fan hâm mộ cũng vào tận fanpage đối thủ để “cà khịa” trước khi trận đấu mang ý nghĩa quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022 chính thức diễn ra.

Trực tiếp Việt Nam - Thái Lan

Ảnh chế tuyển Việt Nam ăn lẩu Thái tràn ngập trên Facebook của “Messi Thái” Chanathip.

Cụ thể, trên Facebook tiền vệ Chanathip Songkrasin và fanpage Thailand Football, rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã dành cho đối thủ hàng loạt bình luận chê bai và những hình ảnh chế gây cười như “HLV Park Hang -seo đang nấu nồi lẩu thái siêu cay”, “đội tuyển Việt Nam ngồi ăn lẩu thái’,…

Không ngẫu phải ngẫu nhiên mà Chanathip Songkrasin được các CĐV Việt Nam chọn làm đối tượng để “cà khịa” thay vì một cầu thủ nào đó trong đội “voi chiến Thái Lan”. Trước đó, tại kỳ King's Cup 2019, một trong những trụ cột của ĐT Thái Lan là cầu thủ Thitipan Puangchan đã tát vào mặt Văn Hậu trong một tình huống tranh cãi của cầu thủ 2 bên.

Lúc này, Chanathip Songkrasin đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên Facebook cá nhân với nội dung tạm dịch là: “Tát cái đầu chết tiệt, 5555 (hahhaha)”.

Trực tiếp Việt Nam - Thái Lan

“Messi Thái” Chanathip từng khiến không ít người hâm mộ Việt Nam phẫn nộ vì “vạ miệng”.

Sau đó, rất đông CĐV Việt Nam đã vào làm loạn Facebook của “Messi Thái” và bắt anh chàng phải xin lỗi. Tình hình sau đó căng thẳng đến độ Chanathip Songkrasin phải viết một thông cáo báo chí được ghi bằng tiếng Việt để xoa dịu dư luận. Chanathip cũng cho biết: “rất tiếc và xin lỗi vì chuyện đó” khi được hỏi về vụ việc kể trên.

Tuy vậy, bên cạnh những bình luận “cà khịa” mặn mà có phần vui vẻ thì cũng xuất hiện các bình luận, ảnh chế thô tục của một bộ phận người hâm mộ Việt Nam quá khích.

Việt Nam và Thái Lan là đại kình địch ở Đông Nam Á vì thế cuộc thư hùng giữa 2 đội nhận được sự chú ý đặc biệt không chỉ ở khu vực mà khắp châu Á. Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho suất vào vòng loại cuối World Cup 2022. Do đó, trận đấu tối ngày hôm nay với Thái Lan mang ý nghĩa quyết định với thầy trò ông Park và cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất