Công Nghệ

Ngoài iPhone 11, Apple còn tung ra hàng loạt bom tấn mà iFan nào cũng mê mệt thế này đây

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nửa cuối 2019 hứa hẹn là thời điểm toả sáng của Apple khi mà 'nhà Táo' chiêu đãi cho giới công nghệ và các tín đồ của mình những sản phẩm chiến lược như iPhone 11, HomePod 2,...

Thế hệ iPhone 2019

iPhone 11

Nếu đúng thông lệ hằng năm, Apple sẽ công bố thế hệ iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Dựa trên những thông tin rò rỉ cho tới lúc này, có thể tổng kết bao quát về iPhone 11 như sau:

- Apple sẽ trình làng 3 model iPhone 11, tương ứng với từng phiên bản kế nhiệm của iPhone Xs, Xs Max và XR năm 2018.

- 2 trong số 3 mẫu iPhone mới sẽ trang bị màn hình OLED và được tích hợp cụm 3 camera trên mặt lưng, riêng model iPhone XR 2019 sẽ trang bị màn hình LCD và cụm camera kép.

- Cả 3 model iPhone 11 đều sẽ trang bị chip xử lý A13 thế hệ mới, được nâng cấp dung lượng pin lớn hơn và có và hỗ trợ sạc ngược không dây.

Apple Watch Series 5

iPhone 11

Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ giới thiệu phiên bản Watch Series 5 vào cuối năm 2019, trong đó sẽ bao gồm một phiên bản có vỏ được cấu thành bằng gốm. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Apple đang nghiên cứu đưa cảm biến đường huyết lên dòng smartwatch mới của hãng, đi kèm với đó là công nghệ màn hình MicroLED.

iPad 10.2 inch

iPhone 11

Apple dự kiến sẽ thay thế dòng iPad 9.7 inch hiện tại bằng một phiên bản trang bị màn hình 10.2 inch. Dù có kích thước màn hình lớn hơn nhưng kích cỡ tổng thể thân máy cũng không có nhiều khác biệt nhờ việc thu gọn các viền benzel. Trong những năm gần đây, dù Apple không còn ra mắt iPad mới vào mỗi cuối tháng 9, nhưng theo báo cáo từ các chuỗi cung ứng thì hãng đang có ý định tung ra dòng iPad mới vào quý 3 năm nay.

iPad Pro mới

iPhone 11

Nối tiếp thành công của iPad Pro 2018, Apple sẽ tiếp tục ra mắt một phiên bản nâng cấp vào cuối năm nay. Tuy nhiên, do iPad Pro thế hệ tiền nhiệm đã có sự lột xác mạnh mẽ vào năm vừa rồi nên iPad Pro 2019 sẽ có một thiết kế được giữ nguyên, thay vào đó, hiệu năng và tính năng đồng bộ sẽ được nâng cấp thông qua bộ vi xử lý A-series mới.

MacBook Pro 16 inch

iPhone 11

Nhiều nguồn đáng tin cậy tiết lộ rằng Apple đang dự định trình làng một phiên bản MacBook Pro 16 inch vào tháng 9. Sản phẩm được dự đoán là sẽ có viền màn hình rất mỏng và sở hữu bàn phím thế hệ mới đã được cải tiến bền hơn và đem lại trải nghiệm gõ tốt hơn, thay cho loại bàn phím cánh bướm bị nhiều người dùng ghét bỏ.

HomePod 2

iPhone 11

Loa thông minh HomePod thế hệ đầu được Apple trình làng tại sự kiện WWDC 2017, cũng kể từ thời điểm đó, Apple không tung thêm một bản nâng cấp nào của HomePod nữa. Giới công nghệ tin rằng, Apple sẽ hé lộ một số phiên bản HomePod 2 tại sự kiện ra mắt iPhone mới.

Một chiếc headphone Apple trùm tai

iPhone 11

Apple được cho là đang phát triển một chiếc headphone với kiểu dáng trùm tai cao cấp, mẫu tai nghe này sở hữu đầy đủ các tính năng tiện lợi như AirPods nhưng được cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh. Các tin đồn đều cho rằng sản phẩm sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất