Công Nghệ

Nghỉ Tết lâu không ra vlog mới, Bà Tân bị các cháu đồng loạt hỏi thăm 'sao nhà bà vẫn chưa hết Tết?'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Hết Tết rồi, khi nào bà mới đăng vlog mới", "Việt Nam hết Tết được cả tuần lễ rồi mà nhà bà vẫn chưa đến Tết nhỉ?",... là những bình luận gửi đến bà Tân vì mãi chưa thấy bà đăng video mới.

Bà Tân Vlog là một trong những vlogger nổi bật nhất năm 2019. Với những món ăn “siêu to khổng lồ” và hình ảnh “người bà quốc dân” chân chất, Bà Tân Vlog đã nhanh chóng có hơn 3,4 triệu người đăng ký trên YouTube.

Thời điểm Tết đến xuân về, Bà Tân Vlog đã cho ra đời hàng loạt video thực hiện các món ăn mang hương vị Tết, như mâm mứt cà rốt, mứt đu đủ siêu to, kim chi củ hành, bánh chưng,… Sau đoạn vlog “Làm mâm xôi sầu riêng (Musang King) siêu to khổng lồ” được đăng tải vào mùng 4 Tết, bà Tân đã dừng hẳn việc đăng video cho đến hôm nay.

Bà Tân làm mâm xôi sầu riêng (Musang King) siêu to khổng lồ được đăng vào hôm mùng 4 Tết. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Bà Tân làm bánh chưng siêu to khổng lồ đón Tết. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Đối với “các cháu” xem vlog nấu nướng của Bà Tân như một thói quen mỗi ngày, việc không có vlog mới nào để xem là vô cùng bứt rứt. Thế nên, rất nhiều người hâm mộ Bà Tân đã tràn vào Facebook và YouTube của bà để đồng loạt “hỏi thăm”.

“Hết Tết rồi, khi nào bà mới đăng vlog mới”, “Việt Nam hết Tết được cả tuần lễ rồi mà nhà bà vẫn chưa đến Tết nhỉ?”, “Chờ vlog mới của bà đến hết cả thanh xuân”,… là những bình luận gửi đến bà Tân vì mãi chưa thấy bà đăng video mới.

Bà Tân và con trai chúc Tết mọi người nhân dịp Tết Canh Tý 2020. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Theo nhiều người suy đoán, có thể là do bà Tân và ekip đang lên kế hoạch thay đổi nội dung để không gây nhàm chán nên đã hết mùng rồi mà bà vẫn chưa ra vlog mới. Trong khi đó, một số fan hâm mộ lại cho rằng bà đang dành thời gian để nghỉ ngơi sau một năm làm vlog không ngừng nghỉ.

Từ một người nông dân lam lũ, bà Tân bất ngờ trở thành gương mặt “gây bão” dân mạng nhờ những clip nấu những món ăn “siêu to khổng lồ”. Chỉ sau 20 ngày hoạt động, bà Tân đã được trao kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam” khi kênh đạt 1 triệu lượt đăng ký. Thế nên, nhiều người suy đoán bà Tân đã phải tốn rất nhiều sức lực trong thời gian qua và cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng không phải là không có lý.

Cho đến thời điểm hiện tại, bà Tân vẫn chưa đăng tải bất cứ thông báo nào về việc sẽ quay video mới. Do đó, chúng ta chỉ có thể cùng chờ xem những gì bà Tân và ekip sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất