Công Nghệ

Đỉnh cao của sự xa xỉ là đây: Tai nghe AirPods Pro mạ vàng 18K, giá bằng cả một căn nhà

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu AirPods Pro vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì mời bạn chiêm ngưỡng AirPods Pro phiên bản vàng ròng với mức giá hơn 1.57 tỷ đồng của Caviar.

Kể từ khi ra mắt, chiếc tai nghe AirPods của Apple đã trở thành một “biểu tượng thời trang” và sự sang chảnh đối với nhiều người. Với mức giá 199 USD cho phiên bản AirPods 2 và 249 USD cho AirPods Pro, chiếc tai nghe của Apple được biết đến như một trong những tai nghe không dây đắt nhất hiện tại.

Nếu 2 lựa chọn trên vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì mời bạn chiêm ngưỡng AirPods Pro phiên bản vàng ròng với mức giá hơn 6.7790 USD (khoảng 1.57 tỷ đồng) của Caviar.

AirPods Pro

Phiên bản AirPods Pro sang chảnh này có phần vỏ được hoàn thiện bằng vàng tiêu chuẩn hallmark 18 cara

Caviar là công ty có trụ sở tại Nga, nổi tiếng với những bản nâng cấp và cải tiến ngoại hình cho các smartphone cao cấp. Thương hiệu chuyên chế tác các món đồ xa xỉ này từng khiến không ít người phát cuồng khi tung ra những bản độ iPhone 11 đặc biệt như gắn đá mặt trăng, gắn mảnh vỡ tàu Titanic hay tàu vũ trụ của Liên Xô…

Phiên bản AirPods Pro sang chảnh này có phần vỏ được hoàn thiện bằng vàng tiêu chuẩn hallmark 18 carat. Caviar còn cho biết phiên bản này là “độc nhất vô nhị”, cả thế giới chỉ có một.

AirPods Pro

Theo Caviar, phiên bản AirPods Pro này là “độc nhất vô nhị”, cả thế giới chỉ có một.

AirPods Pro

Trọng lượng của phiên bản AirPods Pro này sẽ nặng hơn nhiều so với bản thông thường.

Do có phần vỏ được hoàn thiện hoàn toàn từ vàng 18K thay cho nhựa carbonate, nên trọng lượng của phiên bản AirPods Pro này sẽ nặng hơn nhiều so với bản thông thường.

“Chúng tôi nhận thấy rằng hội nhà giàu đang có xu hướng thể hiện sự sang chảnh của mình thông qua các món phụ kiện đắt đỏ. Trong đó những phiên bản giới hạn, được chế tác từ vật liệu quý hiếm và đá quý nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Đặc biệt, vàng luôn là điểm nhấn quan trọng dành cho những tín đồ công nghệ của Apple.

Chúng tôi tin rằng phiên bản AirPods Pro này không những đem lại cho chủ nhân trải nghiệm âm thanh xuất sắc mà còn là sự sang trọng, đẳng cấp hơn người”, Caviar cho biết.

AirPods Pro

AirPods Pro

Ngoài việc được chế tác bằng lượng lớn vàng, thông số kỹ thuật của AirPods Pro Gold vẫn tương tự như bản gốc. Ví như tính năng như giảm tiếng ồn chủ động hay Adaptive EQ tự động điều chỉnh âm thanh của từng bài hát sao cho phù hợp với tai của từng người; chế độ “Transparency” cho phép người dùng có thể nghe được âm thanh bên ngoài trong khi đang nghe nhạc hay gọi điện,…

Còn bạn! Bạn thấy thiết kế của phiên bản AirPods Pro này như thế nào?

AirPods Pro

AirPods Pro

AirPods Pro

AirPods Pro

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất