Công Nghệ

Mạng xã hội SkySocial mà Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra mắt có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mạng xã hội SkySocial được Sơn Tùng M-TP chia sẻ là nơi dùng để giao lưu với người hâm mộ của mình và cũng để cho fan có thêm bạn bè mới.

Trong buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của công ty diễn ra vào sáng nay (18/12), nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ xây dựng mạng xã hội riêng dành cho cộng đồng người hâm mộ của anh với tên gọi SkySocial.

Theo như Sơn Tùng M-TP, SkySocial sẽ là “một ngôi nhà thứ 2 cho cộng đồng fan Sky để giao lưu, trò chuyện, tương tác với idol một cách dễ dàng hơn.”

Sơn Tùng M-TP buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của công ty.

Nam ca sĩ Thái Bình cho rằng, các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, Instagram vẫn chưa hỗ trợ để thành viên tìm được những người cùng độ tuổi, cùng suy nghĩ, hay có nhiều điểm chung giống nhau. Và đây sẽ là thế mạnh của SkySocial so với những mạng xã hội khác.

Cũng theo chia sẻ của nam ca sĩ “Hãy trao cho anh”, SkySocial “không dành cho celeb (người nổi tiếng - PV) mà để phục vụ những người bình thường, muốn kết bạn giao lưu.”

Về cách thức hoạt động của SkySocial, Sơn Tùng M-TP tiết lộ, trước khi đăng nhập vào SkySocial, người dùng sẽ cần trả lời những câu hỏi về bản thân ví dụ như bạn ở tỉnh thành nào, bạn thích gì, đam mê gì…Từ đó SkySocial sẽ tự động tổng hợp người dùng thành các hội nhóm phù hợp, giúp mọi người dễ tương tác hơn với nhau.

Theo chia sẻ của Sơn Tùng M-TP, SkySocial “không dành cho celeb mà để phục vụ những người bình thường, muốn kết bạn giao lưu”. (Ảnh: Yeah1music)

Việc SkySocial của Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra mắt bên cạnh đó cũng đánh dấu sự bùng bổ của mạng xã hội tại Việt Nam. Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến thời điểm hiện tại đã có 455 mạng xã hội trong nước được cấp phép hoạt động.

Thông tin Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra mắt mạng xã hội vào năm tới cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Theo một số người nhận định, nếu SkySocial ra mắt, mạng xã hội này sẽ nhận được lượng lớn sự hậu thuẫn của các “Sky”, những người hâm mộ Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất