Công Nghệ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng không cho khách mời mang smartphone dự lễ cưới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Việc không có sự xuất hiện của máy ảnh, điện thoại trong hôn lễ sẽ giúp không chỉ Ông Cao Thắng - Đông Nhi, mà cả những người tham dự có thể tận hưởng buổi lễ một cách trọn vẹn nhất.

Sáng 8/11, Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM và đến hôm nay (9/11), cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà thông qua hôn lễ được tổ chức tại khu du lịch 5 sao nổi tiếng Phú Quốc trước sự chứng kiến của 500 khách mời.

Đây là cái kết ngọt ngào cho câu chuyện tình kéo dài hơn 10 năm của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, và chính thức mở ra trang mới cho cuộc tình hạnh phúc của cặp đôi vàng showbiz Việt.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Trong ngày trọng đại của mình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu cầu quan khách đến chung vui trong ngày trọng đại của mình không mang theo điện thoại, thiết bị ghi hình nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Trong ngày trọng đại của mình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu cầu truyền thông không chụp ảnh, tác nghiệp trong buổi lễ. Cặp đôi cũng yêu cầu quan khách đến chung vui trong ngày trọng đại của mình không mang theo điện thoại, thiết bị ghi hình nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Yêu cầu này của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cho không ít người hâm mộ và những người quan tâm về cặp đôi khá bất ngờ. Theo nhiều người, nếu không cho khách mời mang theo điện thoại thì lấy đâu ra những tấm ảnh selfie “sống ảo” để đăng Facebook, Instagram,… và quy định này có thể khiến mọi người không thể lưu lại những khoảnh khắc quan trọng trong lễ cưới, như thời khắc cô dâu chú rể trao nhau lời thề nguyện chẳng hạn.

Thắc mắc này của mọi người là hoàn toàn có cơ sở, bởi trong thời đại ngày nay smartphone nghiễm nhiên đã trở thành một thiết bị không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt là trong những ngày trọng đại như đám cưới, sự hiện diện của chiếc điện thoại lại càng không thể thiếu vì hầu như ai cũng có nhu cầu chia sẻ hình ảnh của bản thân chụp cùng cô dâu chú rể lên mạng xã hội như một lời chúc phúc trong thời đại 4.0.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Chú rể Ông Cao Thắng trực tiếp lái xe hoa, rước cô dâu Đông Nhi về nhà mình trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tuy nhiên, quy định này không được đặt ra để làm màu, bởi đối với những người nổi tiếng việc bảo vệ hình ảnh và sự riêng tư là vô cùng quan trọng.

Trong những năm gần đây, yêu cầu không cho khách mời mang theo điện thoại trong tiệc cưới đã dần trở nên không còn xa lạ, nhất là với những người nổi tiếng, như gần đây là đám cưới của doanh nhân Cường “Đô la” và Đàm Thu Trang, diễn viên Nhã Phương - Trường Giang,… hay những ngôi sao tên tuổi của tại các quốc gia khác trên thế giới như cặp đôi diễn viên Đường Yên - La Tấn, danh thủ Sergio Ramos - Pilar Rubio,… cũng từng đặt ra quy định này trong ngày cưới của mình.

Việc không có sự xuất hiện của máy ảnh trong hôn lễ sẽ giúp không chỉ nhân vật chính mà cả những người tham dự có thể tận hưởng sự riêng tư, không bị rò rỉ những khoảnh khắc lỡ như có phần không ăn ảnh trên báo chí hoặc mạng xã hội.

Bên cạnh đó, quy định không cho khách mời mang theo điện thoại còn giúp mọi người tập trung vào khoảnh khắc thiêng liêng của cặp đôi hơn là ý nghĩ quay hình lại để chia sẻ lên mạng xã hội.

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng

Vào hôm nay, Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ chính thức về chung một nhà thông qua hôn lễ được tổ chức tại khu du lịch 5 sao nổi tiếng Phú Quốc trước sự chứng kiến của 500 khách mời.

Thử nghĩ mà xem, dù bạn có phải là người nổi tiếng hay không, nhưng nếu thời điểm bạn đang ở trên sân khấu chuẩn bị se duyên với người bạn đời của mình và nhìn xuống những vị khách thân thương để sẻ chia cảm giác hạnh phúc, lúc đó khuôn mặt họ đã bị che khuất sau chiếc điện thoại hay tablet thì chắc chắn bạn sẽ chẳng vui vẻ gì.

Thậm chí nếu tệ hơn, nếu có người đứng lên lấy tầm nhìn để quay phim cho dễ. Tất nhiên là sẽ chắn luôn tầm nhìn của người khác.

Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể phải chụp ảnh với khách quan, sẽ rất mất thời gian nếu nhân vật chính cứ phải nhìn hết máy quay này đến điện thoại khác.

Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy, quy định không cho khách quan khách đến chung vui trong ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là không hề thừa thãi. Việc chụp ảnh - quay phim, hãy cứ để những người chuyên nghiệp lo. Việc của những vị khách là đến chung vui và thưởng thức lễ cưới một cách trọn vẹn nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất