Công Nghệ

Lisa (BlackPink) vượt mặt cặp đôi Song - Song để trở thành sao xứ Hàn có ảnh nhiều like nhất Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Điều đáng nói, Lisa mới chỉ mới sử dụng Instagram được 6 tháng và cô nàng còn chẳng thường xuyên cập nhật ảnh mới.

Dù chỉ ra mắt vỏn vẹn 2 năm nhưng BlackPink đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện nay, BlackPink đã đạt được những những kỉ lục mới trong lịch sử Kpop, phá vỡ nhiều thành tích đáng nể của các tiền bối đi trước. Mới đây, em út Lisa (Black Pink) cũng vừa ghi thêm một kỉ lục mới trên mạng xã hội Instagram.

Lisa sở hữu lượng fan đông đảo nhờ thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, khác biệt so với giới thần tượng Kpop và được ví như búp bê. Nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với thần thái cá tính, cuốn hút khi bước lên sân khấu. Do đó, không khó hiểu khi cô nàng cũng sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo trên Instagram với tương tác cực khủng.

Mới đây, một bức ảnh của Lisa đã cán mốc hơn 3,5 triệu like trên Instagram, đưa bức ảnh chính thức trở thành tấm ảnh sở hữu nhiều lượt tim nhất của Kbiz trên Instagram. Thành tích trước đó là bức ảnh trong bộ trang phục cưới của cặp đôi nổi tiếng ở Hàn Quốc Song Hye Kyo - Song Joong Ki với 3,4 triệu lượt thích.

Điều đáng nói, Lisa mới chỉ mới sử dụng Instagram được 6 tháng và cô nàng còn chẳng thường xuyên cập nhật ảnh mới.

Nhiều bài đăng khác của cô nàng cũng đã có hơn 3 triệu lượt thả tim.

Ngoài thành tích khủng kể trên, những bài đăng khác của cô nàng trên mạng xã hội Instagram cũng đều có lượt like khủng, từ 1 triệu đến hơn 2 triệu lượt like. Số lượng follow của cô nàng đáng yêu này cũng không hề thua kém những tiền bối lão làng của Kpop khi có đến gần 12 triệu follower trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất