Công Nghệ

Lễ hội âm nhạc đầy sáng tạo của Gunny Mobi

T.H
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, Gunny Mobi sẽ chính thức “đốt cháy” mùa hè 2019 bằng lễ hội âm nhạc đỉnh nhất từ trước đến nay trong cộng đồng Gunner. Được biết, đây cũng là cuộc thi cover bài hát “Tình Thân Là Mãi Mãi” đã được ca sĩ Hari Won ra mắt hồi cuối tháng 4/2019.

Bài hát gốc “Tình Thân Là Mãi Mãi” do Hari Won thể hiện.

Cuộc thi cover bài hát này dành cho tất cả Gunner của xứ Gà Vàng Gunny Mobi kéo bắt đầu từ 26/5 - 10/6 và trải qua 03 vòng: Nhận bài (26/5 - 02/6); Công bố top 10 (04/6); Bình chọn (05/6 - 10/6). Theo đó, cuộc thi cũng là đất diễn cho khả năng ca hát và sức sáng tạo của mỗi Gunner bằng cách quay clip cover Tình Thân Là Mãi Mãi.

Sân chơi âm nhạc đầy sáng tạo dành cho Gunner.

Người tham dự cuộc thi phải hát dựa trên nền nhạc của bài Tình Thân Là Mãi Mãi (không nhận clip hát trên nền nhạc có tiếng của ca sĩ và Gunner hát nhép theo hoặc các clip về vũ đạo hoặc chỉ có nhạc cụ). Mỗi clip sẽ có độ dài từ 1p30s đến tối đa là 4p và người tham dự buộc phải xuất hiện trong clip để tính xác thực được hợp lệ.

Bên cạnh đó, clip dự thi cũng phải đảm bảo tính thuần phong mỹ tục, phù hợp văn hóa người Việt và không phương hại đến trò chơi Gunny Mobi. Tất cả các clip thiếu sót, sai phạm sẽ không được chấp nhận và Ban Tổ chức cuộc thi sẽ có vai trò quyết định cuối cùng. Đồng thời, tất cả các bài dự thi cũng sẽ được dùng cho việc truyền thông sản phẩm Gunny Mobi.

Cứ thi là có quà.

Đại diện Ban Tổ chức sân chơi này chia sẻ rằng tất cả các bài dự thi hợp lệ đều được nhận thưởng, bao gồm 01 code Vua gà (siêu mới) và bộ thời trang Hari Won (siêu cute). Trong đó, code siêu mới chứa các phần thưởng Wow-Lu Gạch +12 (7 ngày), Lương thực x20, Đá cường hóa x50, Bùa ma thuật x10, Vàng x50.000 và Tinh thần x500. Đây quả thực là phần thưởng hữu ích cho Gunner.

Tiêu chí chấm giải của cuộc thi cover.

Kết thúc cuộc thi sẽ có 04 giải thưởng được trao là Nhất, Nhì, Ba và giải clip được yêu thích nhất do cộng đồng bình chọn. Giải cao nhất sẽ nhận các phần thưởng trong game là 30.000 Xu, 50 mảnh Pet (tự chọn), 01 Hạnh phúc +4, 2 Đá khảm lv12 (tự chọn), Vũ khí VIP tự chọn (truyền thuyết) và bộ thời trang Hari Won.

Quà giải Nhất cực chất.

Một lời khuyên nho nhỏ là Gunner nên rủ rê chiến hữu cùng guild tham dự vào clip bài thi của mình để được ưu ái cộng thêm 2 điểm sẻ chia, gắn kết. Đó là chưa kể nếu bài dự thi càng sáng tạo, đảm bảo độ phù hợp của thể lệ cuộc thi thì điểm sẽ càng cao. Ngoài ra, cuộc thi còn có rất nhiều tặng phẩm khác như áo thun, túi vải, miếng lót chuột, đồ lót ly và 1 tượng Gà Vàng,…

Có mặt tại thị trường game Việt hơn 04 năm qua, Gunny Mobi đã dần khẳng định mình trong cộng đồng game thủ và thị phần game bắn súng tọa độ. Game có cộng đồng bền vững, ổn định, thể hiện trọn vẹn thông điệp “Gunner gắn kết, anh em ta cân hết”. Được biết, tựa game này thường xuyên có những hoạt động để người chơi xích lại gần nhau và giúp cộng đồng thêm đoàn kết, vui vẻ.

Download: https://go.onelink.me/2505924278/gnmpr

Mainsite: http://gunnymobi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyMobi/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất