Công Nghệ

Làm món chân đà điểu 'siêu to khổng lồ', Bà Tân khiến dân tình ngã ngửa vì cách gọi lạ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài yếu tố khác lạ của món chân đà điểu, đoạn vlog lần này của bà Tân còn gây chú ý bởi cách gọi "chân gà đà điểu" có phần hơi khó hiểu của vlogger 52 tuổi.

Nổi lên như một hiện tượng nhờ những vlog nấu món “siêu to khổng lồ”, Bà Tân Vlog dần chiếm được tình cảm của người hâm mộ và đang là một trong những vlogger ẩm thực có tiếng nhất hiện nay trên YouTube Việt Nam.

Bà Tân Vlog

So với chân gà hay chân vịt, chiếc chân đà điểu lớn hơn rất nhiều lần, do đó bà Tân phải làm mất nhiều thời gian và công sức.

Sau hàng loạt các thể loại món ăn “siêu to khổng lồ” thì lần này, bà Tân đã quyết định làm “chân đà điểu siêu cay khổng lồ nướng”. Ngoài yếu tố khác lạ, đoạn vlog lần này của bà Tân còn gây chú ý bởi cách gọi “chân gà đà điểu” có phần hơi khó hiểu của vlogger 52 tuổi.

Cụ thể, trong đoạn vlog “Chân đà điểu nướng siêu cay khổng lồ” được đăng tải trên kênh YouTube “Bà Tân Vlog” vào ngày 15/12 vừa qua, cư dân mạng đã vô cùng thích thú khi bà Tân thực hiện món ăn “độc lạ” từ chân đà điểu.

Theo một số người, chân đà điểu không chỉ thơm ngon mà còn chứa giá trị dinh dưỡng rất cao, có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau, có lẽ thế mà bà Tân đã chọn làm món chân đà điểu trong vlog mới nhất của mình.

Bà Tân Vlog

Sau khi làm sạch cặp chân đà điểu “siêu to”, bà Tân đã khứa xung quanh 2 chiếc chân đà điểu để gia vị ớt có thể ngấm nhanh.

Bà Tân Vlog

So với chân gà hay chân vịt, chiếc chân đà điểu lớn hơn rất nhiều lần, do đó bà Tân phải làm mất nhiều thời gian và công sức hơn để làm sạch lớp vỏ bên ngoài cho đến rửa với nước muối.

Sau khi làm sạch cặp chân đà điểu “siêu to”, bà Tân đã khứa xung quanh 2 chiếc chân đà điểu để gia vị ớt có thể ngấm nhanh và tiếp đó là buộc vào một thanh tre để nướng. Sau hơn 30 phút hì hục, cuối cùng bà Tân đã nướng xong đôi chân đà điểu “siêu to khổng lồ” trông vô cùng bắt mắt.

Bà Tân Vlog

Bà Tân thực hiện công đoạn nướng cặp chân đà điểu “siêu to khổng lồ”.

Bà Tân Vlog

Và cuối cùng là thành phẩm chân đà điểu nướng siêu cay được Bà Tân chia cho các cháu.

Một điểm khiến người xem ấn tượng khác trong đoạn vlog là cách gọi “chân gà đà điểu” của bà Tân. Một số người xem bình luận rằng, dù đà điểu thuộc nhóm các loài chim lớn nhưng cách gọi “gà đà điểu” của bà Tân thì đúng là “hơi khó hiểu” và “chỉ mới nghe lần đầu”.

Như mọi khi, thành phẩm “Chân đà điểu nướng siêu cay khổng lồ” cũng được bà Tân chia sẻ cho các cháu cùng thưởng thức. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài đẹp mắt, cặp chân đà điểu này lại bị đánh giá khá dai và không phải ai cũng có thể nhai nổi cặp chân đà điểu “siêu to, siêu dài” này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất