Công Nghệ

Hết đi du lịch sang chảnh ở Dubai, Khoa Pug lại chi 'sương sương' 55 triệu để review Nhật Bản

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Than rằng không có tiền nhưng fan lại cứ đòi quay video review Nhật Bản, Khoa Pug đã chiều lòng "xách ba lô qua Nhật Bản" và cái kết là "bay mất 55 triệu đồng".

Khoa Pug vốn được biết đến là một hot YouTuber chuyên làm vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn,…

Nhờ sự mộc mạc, giản dị, lịch sự trong lời ăn tiếng nói và cách làm video độc đáo, thú vị, nên video của Khoa Pug luôn hút người xem. Ngoài ra, một yếu tố không thể không nhắc đến làm nên thành công của Khoa Pug đó là hot YouTuber này không ngại chi tiền khủng để thực hiện các video review.

Khoa Pug

Khoa Pug khiến người xem thích thú khi “xách ba lô qua Nhật Bản” và cái kết là “bay mất 55 triệu đồng”.

Mới đây, Khoa Pug lại khiến người xem thích thú khi “xách ba lô qua Nhật Bản” và cái kết là “bay mất 55 triệu đồng”. Theo Khoa Pug tiết lộ, sau rất nhiều lần fan kêu gọi đòi anh review chuyến đi Nhật Bản, YouTuber này đã quyết định chi tiền để đến Nhật và nơi đầu tiên anh đến chính là thủ đô Tokyo.

Được biết, chỉ tính riêng tiền vé máy bay và tiền làm VISA, Khoa Pug đã phải chi ra 41 triệu đồng. Khi đặt chân đến Nhật Bản, Khoa Pug đã tốn 1,2 triệu đồng để đi tàu gần 5 tiếng từ sân bay đến khách sạn và lựa chọn ở khách sạn với giá 8 triệu/1 đêm. Do nhầm lẫn 3.000 yên tiền Nhật bằng 3.000 won tiền Hàn, YouTuber này đã “boa” cho nhân viên khách sạn hẳn 3.000 yên (khoảng 600.000 nghìn đồng).

Khoa Pug

Khi đặt chân đến Nhật Bản, Khoa Pug đã tốn 1,2 triệu đồng để đi tàu gần 5 tiếng từ sân bay đến khách sạn.

Khi review những món ăn tại xứ sở Hoa Anh Đào, YouTuber có vẻ không mấy hài lòng khi phải đứng ăn mì, và theo nhận xét của Khoa Pug thì tô mì này hoàn toàn ‘dở ẹc'. Dẫu vậy, Khoa Pug cũng rất hài lòng với việc chọn món ăn, thanh toán và nhận tiền thừa không phải thông qua nhân viên mà đều được tiến hành trên bảng điện tử, vô cùng tiện lợi!

Khoa Pug

Khoa Pug hài lòng với việc chọn món ăn, thanh toán và nhận tiền thừa không phải thông qua nhân viên dù món mì “dở ẹc”.

Khoa Pug

Dù chỉ mới đặt chân đến Nhật Bản, Khoa Pug đã mất “sương sương” 55 triệu đồng.

Có thể thấy, dù chỉ mới đặt chân đến Nhật Bản, Khoa Pug đã mất “sương sương” 55 triệu đồng. Thế nên không quá khó hiểu khi Tokyo được đánh giá là một trong những thành phố có mức chi phí đắt đỏ thuộc loại bậc nhất thế giới.

Cách đây không lâu, Khoa Pug đã khiến không ít người xem phải trầm trồ khi giải đáp thắc mắc của không ít người hâm mộ, về kinh phí khủng để làm video du lịch.

Theo Khoa Pug, bản thân đã chi hết 3 tỷ đồng, gồm tiền máy bay, khách sạn, resort 5 sao, tiền ăn uống, đi tàu ngầm, trực thăng… Hot YouTuber này cũng tiết lộ bản thân ở khách sạn 5 sao hết 1/3 thời gian của năm, khoảng 150 ngày. Trung bình chi phí 1 ngày ở là khoảng 5 triệu, tính tổng tất cả rơi vào khoảng 700 triệu.

Trong đoạn vlog tổng kết cuối năm, Khoa Pug còn tiết lộ mình đã bán một căn nhà để làm YouTube vì tốn quá nhiều tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất