Công Nghệ

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP, bé Sa tắt hết tính năng bình luận hậu lùm xùm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để tránh "bão dư luận" và bình luận tiêu cực của nhiều người, Quỳnh Trần JP đã quyết định tắt chức năng bình luận dưới các sản phẩm của mình và bé Sa.

Trong những ngày gần đây, vụ lùm xùm giữa nữ ca sĩ Lyly và YouTuber Quỳnh Trần JP về chuyện tạm ngưng vô thời hạn quá trình sản xuất MV 'Chẳng thể rời Sa', một ca khúc do nữ ca sĩ Lyly sáng tác dành tặng cho bé Sa - con của Quỳnh Trần, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Để tránh “bão dư luận” và bình luận tiêu cực của nhiều người, Quỳnh Trần JP đã quyết định tắt chức năng bình luận dưới các sản phẩm của mình

Trên kênh YouTube của bé Sa, tính năng bình luận cũng không còn hữu dụng

Dù chỉ diễn ra trong 2 ngày, nhưng lùm xùm giữa Quỳnh Trần JP và LyLy đã ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của nữ YouTuber. Đông đảo khán giả đã “tấn công” trang Fanpage của cô, đồng thời kêu gọi mọi người hủy theo dõi kênh YouTube của Quỳnh Trần.

Để tránh “bão dư luận” và bình luận tiêu cực của nhiều người, Quỳnh Trần JP đã quyết định tắt chức năng bình luận dưới các sản phẩm của mình. Động thái này áp dụng trên tất cả các sản phẩm được sản xuất trong khoảng thời gian 3 tháng nay. Trên kênh YouTube của bé Sa, tính năng bình luận cũng không còn hữu dụng.

Hành động này của Quỳnh Trần JP được đánh giá là nên làm tại thời điểm hiện tại để tránh đi những rắc rối không đáng có, và có thể ảnh hưởng đến bé Sa.

Trong vlog được đăng tải gần đây nhất, Quỳnh Trần JP đã khẳng định bản thân không liên quan đến những đấu tố vừa qua

Trong vlog được đăng tải gần đây nhất, Quỳnh Trần JP đã khẳng định bản thân không liên quan đến những đấu tố vừa qua bởi mọi yếu tố liên quan đến truyền thông, quản lý fanpage hay các mạng xã hội đều do ekip tại Việt Nam quản lý.

“Một lần nói hết, tự nhiên bị chửi hết hồn, động đất không sợ nhưng sợ nhất là động lòng người.

Quỳnh đã thống nhất với những anh chị em hỗ trợ từ nay về sau không liên quan đến bất kỳ điều gì đến giới showbiz và cũng ko có nhu cầu liên quan để ôm đầu máu lãng nhách như vậy!!!

Ai đúng ai sai xin chấm dứt tại đây! Xin hãy để yên cho Quỳnh ăn và ăn thôi ạ!”, Quỳnh Trần cho biết.

Sau vụ việc này, thiết nghĩ Quỳnh nên làm việc lại với ekip, để mỗi thông tin đăng lên đều được kiểm chứng và sẽ không có chuyện đấu tố qua lại lùm xùm đau đầu như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất