Công Nghệ

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP bất ngờ mất gần 16 triệu view hậu lùm xùm đấu tố

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hậu ồn ào đấu tố, Quỳnh Trần JP gặp không ít tổn hại về hình ảnh và bị nhiều khán giả quay lưng. Mới đây, kênh YouTube của cô cũng mất gần 16 triệu lượt xem.

Những ngày gần đây, vụ lùm xùm giữa Quỳnh Trần JP và LyLy về chuyện tạm ngưng vô thời hạn quá trình sản xuất MV “Chẳng thể rời Sa” thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Sự việc bắt nguồn từ phía ekip của Quỳnh Trần khi lên tiếng tố Lyly làm việc thiếu trách nhiệm, dẫn đến việc phải hoãn ra mắt MV. Tuy nhiên, Lyly lại cho rằng ca khúc “Chẳng thể rời Sa” đơn thuần chỉ là món quà cô dành cho bé Sa, chứ không hề có ý định thương mại hoá.

Hậu ồn ào đấu tố, Quỳnh Trần JP gặp không ít tổn hại về hình ảnh và bị nhiều khán giả quay lưng. (Ảnh: FBNV)

Sau màn ồn ào đấu tố nhau, vụ việc cũng đã khép lại khi Quỳnh Trần lên tiếng: “Xin hãy để yên cho Quỳnh ăn và ăn thôi”. Vậy nhưng, có thể thấy người bị tổn hại nhất trong vụ việc chính là Quỳnh Trần JP khi bị nhiều khán giả quay lưng. Mới đây nhất, một số người còn phát hiện kênh YouTube của Quỳnh Trần đã mất gần 16 triệu lượt xem (view) hậu lùm xùm đấu tố.

Cụ thể, theo ghi nhận từ SocialBlade, kênh YouTube “Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật” của nữ vlogger ẩm thực đã “thất thoát” gần 16 triệu view trong hôm 5/3 vừa qua. Điều này cũng khiến tổng lượt view của kênh bị ảnh hưởng, từ hơn 679 triệu lượt view giảm còn khoảng 663 triệu lượt.

Kênh YouTube của Quỳnh Trần đã mất gần 16 triệu lượt xem (view) hậu lùm xùm đấu tố. (Ảnh chụp màn hình | SocialBlade)

Theo nhận định của một số người, lý do kênh YouTube Quỳnh Trần JP mất đi lượng lớn lượt xem như vậy có thể là do đã xoá đi bớt một số video. Điều này hoàn toàn trùng khớp với phát hiện gần đây của cư dân mạng, đó là hầu hết video được quay tại Việt nam trên kênh kênh “Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật” đã biến mất không dấu vết chỉ vài ngày sau lùm xùm.

Trên kênh YouTube chính thức của Quỳnh Trần JP hiện chỉ đang còn lại 3 video được thực hiện tại Việt Nam, trong đó có video quảng cáo cho thẩm mỹ viện, thương hiệu thời trang và 1 video đập hộp quà mà fan gửi tặng có sự hiện diện của Quang Trung, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh.

Nhiều video được quay tại Việt nam trên kênh kênh “Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật” đã biến mất không dấu vết chỉ vài ngày sau lùm xùm. (Ảnh: Facebook)

Trong khi đó, loạt video được quay vào đầu tháng 12/2019 đã biến mất hoàn toàn. Đây là thời điểm Quỳnh Trần JP tổ chức một buổi off fan mang tên “Gặp gỡ người thương” để trò chuyện với fan tại Việt Nam. Trong đó, Lyly còn là người đảm nhận vị trí MC và hứa sẽ sáng tác riêng cho bé Sa một ca khúc mang tên “Chẳng thể rời Sa”, một trong những nguyên nhân dẫn đến vụ lùm xùm đấu tố.

Có lẽ cũng vì lý do này, phía Quỳnh Trần JP và ekip đã xoá đi những video kể trên do không còn muốn dính líu đến LyLy, cũng như 'không muốn liên quan và không có nhu cầu bước vào giới showbiz” như khẳng định trước đó của nữ YouTuber.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất