Công Nghệ

Kênh YouTube của nam chính Itaewon Class 'bốc hơi' gần nửa tỷ đồng dù lọt top 2 tăng sub nhanh nhất thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù lọt vào top 2 bảng xếp hạng những kênh YouTube tăng sub nhanh nhất thế giới nhưng kênh YouTube Record PARK's của Park Seo Joon lại "thất thoát" số tiền khủng, theo ghi nhận của SocialBlade.

Park Seo Joon là nam diễn viên hạng A đình đám xứ Hàn, được mệnh danh là “ông vua rating” khi tham gia phim nào đảm bảo phim đó sẽ hot.

Minh chứng gần đây nhất là bộ phim Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class), với sự góp mặt của Park Seo Joon, bộ phim đã trở thành một trong những phim truyền hình Hàn Quốc có sức hút khủng nhất châu Á thời điểm sau khi cơn sốt Hạ cánh nơi anh vừa kết thúc.

Park Seo Joon đang sở hữu một kênh YouTube với tên gọi Record PARK's. (Ảnh: The OOZOO)

Với vai diễn “đại gia ngầm” Park Sae Ro Yi trong phim, Park Seo Joon lại càng khẳng định sức hút của mình và trở thành nam diễn viên Hàn Quốc được chú ý nhất gần đây ở châu Á. Thế nên, không khó hiểu khi mọi nhất cử nhất động của anh chàng diễn viên điển trai đều được dân tình quan tâm.

Thời điểm khi Itaewon Class vừa kết thúc, cư dân mạng đã phát hiện Park Seo Joon cũng có một kênh YouTube với tên gọi Record PARK's.

Tuy chỉ mới đăng tải 19 video nhưng kênh YouTube của nam chính Itaewon Class đã “đút túi” hơn 17 triệu lượt xem và có hơn 365.000 người đăng ký. (Ảnh chụp màn hình)

Các vlog trên kênh Record PARK's có nội dung chủ yếu là ghi lại các hoạt động bên lề, phía sau hậu trường, đời sống thường ngày và cả những chuyến du lịch của nam diễn viên. Tuy chỉ mới đăng tải 19 video nhưng kênh này đã “đút túi” hơn 17 triệu lượt xem và có hơn 365.000 người đăng ký.

Mới đây, một số fan còn phát hiện kênh YouTube của nam chính Itaewon Class còn lọt vào top 2 bảng xếp hạng những kênh YouTube tăng sub nhanh nhất thế giới.

Kênh Record PARK's của Park Seo Joon lọt vào top 2 bảng xếp hạng 500 kênh tăng sub nhanh nhất thế giới trong 24 giờ. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, theo ghi nhận chính thức từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh Record PARK's đã lọt vào top 2 bảng xếp hạng 500 kênh tăng sub nhanh nhất thế giới trong 24 giờ. Nếu cứ giữ vững phong độ và tốc độ như hiện tại, kênh Record PARK's có thể sẽ mang về Nút Vàng cho chủ nhân Park Seo Joon trong thời gian ngắn sắp tới.

Dĩ nhiên, thứ tự và vị trí bảng xếp hạng này sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày, có thể đêm nay và sáng mai chúng ta lại chứng kiến kênh Record PARK's sẽ tiếp tục tăng trưởng hoặc tụt hạng. Nhưng dù vậy, đây thật sự là thành tích rất đáng gờm mà bất cứ người làm YouTuber nào cũng mong ước đạt được.

Ghi nhận của SocialBlade cho thấy, kênh Record PARK's đã bất ngờ bốc hơi hơn 4 triệu lượt xem. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, bên cạnh đó SocialBlade cũng ghi nhận kênh Record PARK's đã bất ngờ bốc hơi hơn 4 triệu lượt xem.

Dựa theo nhận định trước đó của một số người am hiểu về YouTube, lý do kênh YouTube Record PARK's mất đi lượng lớn lượt xem như vậy có thể là do đã xoá đi bớt một số video. Nếu ẩn đi video, tổng số lượt xem sẽ không bị ảnh hưởng.

Social Blade ước tính, điều này có thể khiến “đại gia ngầm” Park Seo Joon thất thoát số tiền từ 1.500 USD tới gần 200.000 USD (khoảng 35 triệu đồng - 469 triệu đồng), một con số vô cùng khủng. (Lưu ý: Số liệu Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính số tiền kiếm được của một kênh YouTube)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất