Công Nghệ

Sau chuỗi ngày mất lượng lớn người theo dõi, kênh YouTube của K-ICM đã thoát khỏi cảnh bị 'trúng lời nguyền'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau gần 1 tháng mất đi hàng trăm ngàn người theo dõi kể từ ồn ào mâu thuẫn với Jack, kênh K-ICM Official đã tăng trở lại về cả lượng người xem và đăng ký.

Những ngày cuối năm, vụ lùm xùm giữa Jack & K-ICM đã trở thành tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng khi người hâm mộ của Jack lên tiếng cho rằng idol của mình bị đối xử bất công, bóc lột sức lao động. Trong khi phía fan K-ICM cũng lên tiếng bênh vực thần tượng và phủ nhận những cáo buộc này.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù câu chuyện lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý đã dần có dấu hiệu lắng xuống nhưng từng động thái, thông tin từ cả hai phía đều được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm và liên tục cập nhật.

Sau gần 1 tháng mất đi hàng trăm ngàn người theo dõi kể từ ồn ào mâu thuẫn với Jack, kênh K-ICM Official đã tăng trở lại về cả lượng người xem và đăng ký. (Ảnh: FBNV)

Mới đây nhất, một fan hâm mộ của K-ICM đã chúc mừng anh chàng producer 9x vì tín hiệu đáng mừng, đó là kênh YouTube của anh chàng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.

“Sau gần 1 tháng mất đi hàng trăm ngàn người theo dõi, kênh K-ICM Official đã tăng trở lại rồi nè mấy Keys ơi! Bảo khánh à cố lên nha. Keys mãi mãi bên anh”, một người hâm mộ bình luận dưới kênh YouTube của K-ICM.

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh K-ICM Official đã đón nhận lượt theo dõi đầu tiên kể từ sau 1 tháng ồn ào mâu thuẫn với Jack diễn ra.

Trong ngày 19/1/2020, đã có hơn 10 ngàn người nhấn theo dõi kênh YouTube của K-ICM. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trong ngày 19/1/2020, đã có hơn 10 ngàn người nhấn theo dõi kênh của anh chàng producer 9x. Đây là một tín hiệu đáng mừng, bởi trong khoảng thời gian vừa qua, kênh K-ICM Official nếu không bị hủy đăng ký thì cũng không có bất kỳ dấu hiệu tăng trưởng về số lượng subscribe.

Một tín hiệu đáng mừng khác dành cho K-ICM và fan hâm mộ là kênh YouTube của chàng producer 9x đã tăng trưởng trở lại về lượt xem. (Ảnh: FBNV)

Nếu thử so sánh số lượng sub từ lúc ồn ào mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM nổ ra cho đến nay, kênh YouTube K-ICM Official đã mất đi khoảng 420 ngàn người đăng ký, từ 4,78 triệu vào hôm 24/12 còn 4,36 triệu người theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Một tín hiệu đáng mừng khác dành cho K-ICM và fan hâm mộ là kênh YouTube của chàng producer 9x đã tăng trưởng trở lại về lượt xem. Trung bình mỗi ngày, kênh K-ICM Official đều có hơn 2 triệu lượt xem.

Có thể thấy, lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Jack và K-ICM, bộ đôi tân binh làm mưa làm gió Vbiz Việt 2019. Hy vọng rằng, sau những ồn ào mâu thuẫn, cả Jack và K-ICM sẽ vẫn là hai nghệ sĩ cống hiến hết mình cho nghệ thuật và sớm trở lại đường đua âm nhạc trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất