Công Nghệ

Jungkook (BTS) lập kỷ lục Twitter: Có đến 2 tweet được like nhiều nhất thế giới, chỉ sau Tổng thống Obama

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Em út của BTS, Jungkook, và cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama là hai nhân vật duy nhất trên thế giới có tweet được hơn 2 triệu lượt thích.

BTS là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay. Dù tạm rời xa sân khấu để nghỉ ngơi và không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào nhưng 7 chàng trai nhà Bighit vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội.

Mới đây, “em út vàng” của BTS, Jungkook, còn trở thành một trong 2 nhân vật duy nhất trên thế giới có tweet được hơn 2 triệu lượt thích.

Jungkook BTS

Cựu Tổng thống Mỹ Obama hiện đang có 2 tweet đạt hơn 2 triệu like. (Ảnh: Twitter)

Cụ thể, theo thống kê của Theqoo, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và Jungkook (BTS) là hai nhân vật có tầm ảnh hưởng đặc biệt trên mạng xã hội Twitter, khi dòng trạng thái của cả 2 đều đạt hơn 2 triệu lượt like trên nền tảng này.

Theo đó, cựu tổng thống Mỹ Obama hiện đang có 2 tweet đạt hơn 2 triệu like, bao gồm một bài đăng với nội dung truyền cảm hứng về bình đẳng màu da, tôn giáo và một bài đăng tưởng nhớ John McCain, cựu Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, vừa mất vào tháng 8 năm rồi.

Jungkook BTS

Đoạn tweet Jungkook nhảy theo ca khúc của Billie Eilish đã đạt hơn 2,3 triệu lượt like, hơn 24 triệu lượt xem và hơn 1,2 triệu bình luận. (Ảnh: Twitter)

Trong khi đó, Jungkook lại khiến người hâm mộ thích thú với clip nhảy theo ca khúc của Billie Eilish, và một bức hình selfie vào sinh nhật anh chàng. Được biết, tweet đầu tiên được Jongkook đăng vào tháng 6 năm nay, còn tweet thứ 2 được anh chàng đăng tải vào hôm 31/8 vừa qua.

Đến thời điểm hiện tại, đoạn tweet Jungkook nhảy theo ca khúc của Billie Eilish đã đạt hơn 2,3 triệu lượt like, hơn 24 triệu lượt xem và hơn 1,2 triệu bình luận. Thành tích bất ngờ này khiến không chỉ các ARMY (fandom của BTS) bất ngờ, mà các fans Kpop chắc chắn cũng rất ngạc nhiên, bởi vì trước đây chưa từng có bất kỳ một idol hay nghệ sĩ châu Á nào làm được điều này.

Jungkook BTS

Bức ảnh tự sướng của Jungkook nhân ngày sinh nhật cũng hút hơn 2 triệu like trên Twitter. (Ảnh: Twitter)

Trước đó, Jungkook cũng đã “dắt túi” giải thưởng MTV Instagrammer Global, và hàng loạt giải thưởng khác trên “chiến trận” mạng xã hội.

Theo Bloomberg, một trong những yếu tố khiến BTS trở nên nổi tiếng với khán giả toàn thế giới đó chính là việc 7 chàng trai nhà Bighit luôn chăm chỉ hoạt động trên địa hạt Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất