Công Nghệ

Jennie (BlackPink) đăng ảnh 'sống ảo' nhưng đã vội xóa ngay trong 1 nốt nhạc, lý do đằng sau mới bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau nhiều giờ "xoắn não", người hâm mộ của Jennie (BlackPink) cũng tìm ra thủ phạm khiến cô nàng phải chấp nhận xóa 2 bức ảnh xinh đẹp của mình trên Instagram.

Jennie (BlackPink) là một những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Không chỉ gây bão bởi âm nhạc bắt tai, style đẹp chất ngất, thành viên nhóm BlackPink còn được yêu thích bởi tính cách cởi mà và thường xuyên giao lưu với người hâm mộ trên Instagram.

Vào tối qua, nữ ca sĩ “Solo” đã đăng tải hình ảnh “sống ảo” để khoe với người hâm mộ trên Instagram của mình, tuy nhiên chỉ sau đó không lâu, Jennie đã vội xóa 2 bức ảnh mới nhất trên Instagram của mình trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Hai bức ảnh Jennie vội xóa trên Instagram cá nhân khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng tìm lý do. (Ảnh: @YGDreamers / Twitter)

Dù những hình ảnh này đã được xóa khỏi Instagram chính của cô nàng, thế nhưng một số Blink (tên fandom của BlackPink) đã kịp lưu lại những hình ảnh này để giải mã nguyên nhân tại sao nữ ca sĩ lại cho “bay màu” 2 bức ảnh mới nhất của mình trên Instagram.

Sau nhiều giờ “xoắn não”, người hâm mộ của Jennie cũng tìm ra thủ phạm khiến cô nàng phải chấp nhận xóa 2 bức ảnh xinh đẹp của mình trên Instagram. Cụ thể, thủ phạm trong bức ảnh là một chiếc iPhone 11 Pro (hoặc iPhone 11 Pro Max) màu xanh màn đêm. Dù hình ảnh chiếc điện thoại chỉ chiếm phần nhỏ trong bức ảnh và không quá rõ ràng, nhưng đặc điểm cụm 3 camera “siêu to khổng lồ” ở mặt lưng đã nói lên tất cả.

Thủ phạm khiến Jennie xóa 2 bức ảnh “sống ảo” là một chiếc iPhone 11 Pro (hoặc iPhone 11 Pro Max) màu xanh màn đêm. (Ảnh: @YGDreamers / Twitter)

Vậy Jennie “có tiền, có quyền”, xinh đẹp là thế mà tại sao phải sợ một chiếc iPhone 11 Pro xuất hiện trong khung ảnh của mình? Theo đó, không chỉ Jennie, 3 thành viên còn lại của BlackPink là Jisoo, Lisa và Rose cũng rất sợ chiếc smartphone của Apple vì 4 cô nàng hiện tại đang làm đại sứ cho Samsung.

Khi đã làm đại sứ cho một nhãn hàng, ví dụ như Samsung, người đại sứ đó sẽ không được phép sử dụng bất kì nhãn hàng smartphone khác ngoài thương hiệu mình làm đại sứ và để chúng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nếu không, đại sứ thương hiệu này sẽ phải trả một khoản tiền phạt rất lớn và đối mặt với những vụ kiện nghiêm trọng.

Do đó, không khó hiểu khi Jennie đã cố gắng “thủ tiêu” 2 bức ảnh có mặt iPhone 11 Pro trên Instagram của mình trước khi sự việc trở nên nghiêm trọng.

Gần đây, trong một buổi biểu diễn của nhóm tại Hàn Quốc, khi một người hâm mộ đã đưa điện thoại của mình cho Jennie với ý muốn nhờ cô chụp một bức ảnh selfie trên điện thoại, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đưa tay ra để đón lấy chiếc smartphone của người hâm mộ này. Dù vậy, trong một khoảnh khắc bất ngờ, nữ ca sĩ “Solo” đã vội rút tay lại và hài hước nói rằng: “No iPhone” (Không dùng iPhone được nhé!).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất