Công Nghệ

Jennie (BlackPinK) được yêu thích nhất Instagram, G-Dragon 4 lần liên tiếp đứng đầu top 10 người nổi tiếng Instagram Hàn Quốc năm 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lễ trao giải Instagram Awards tại Hàn Quốc năm nay đã có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc Kpop.

Mới đây, mạng xã hội Instagram vừa công bố danh sách Instagram Awards 2018 tại Hàn Quốc, nhằm vinh danh sáu người thắng giải ở sáu hạng mục: Tài khoản được yêu thích nhất, Top 10 tài khoản nổi tiếng nhất, Tài khoản tăng trưởng nhanh nhất, Nhóm nhạc nam nổi tiếng, Nhóm nhạc nữ nổi tiếng và Bức ảnh nhiều lượt like nhất.

Mặc dù chỉ vừa lập tài khoản cá nhân trên Instagram vào tháng 6/2018, tuy nhiên Jennie (BlackPink) lại chiến thắng ngoạn mục khi đạt được danh hiệu “Tài khoản được yêu thích nhất” (Most Loved Account). Chỉ tiêu lựa chọn người chiến thắng ở hạng mục này dựa trên số lượng lượt xem và like thông qua cả Instagram Stories và các bài viết trong năm 2018.

Ở hạng mục Top 10 tài khoản cá nhân nổi tiếng nhất (Top 10 Accounts), thủ lĩnh BigBang G-Dragon đã xuất sắc thể hiện đẳng cấp của mình khi duy trì vị trí đầu tiên mặc dù bài đăng gần nhất của anh chàng đã từ hồi tháng 2/2018. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp G-Dragon giành danh hiệu người nổi tiếng Hàn Quốc có nhiều lượt follow nhất trên Instagram.

Vị trí thứ hai, thứ ba và thứ tư gọi tên các thành viên của EXO: Chanyeol, Sehun và Baekhyun. Có thể thấy trong danh sách chỉ có hai người nổi tiếng không phải là thần tượng là diễn viên Lee Jong Suk và Nam Joo Hyuk, các tài khoản còn lại đều là các thần tượng nổi tiếng của Kpop.

Vị trí thứ năm là Lee Jong Suk, sáu là Taeyeon (Girls’ Generation’s), các vị trí còn lại lần lượt gọi tên Jackson (GOT7), Lisa (BlackPink), Nam Joo Hyuk và Jennie (BlackPink) tiếp tục góp một chân trong bảng xếp hạng này.

Ở hạng mục “Nhóm nhạc nam” và “Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất”, không có gì bất ngờ khi BTS và BlackPink là hai cái tên chiến thắng trong hạng mục này.

Ở hạng mục Bức ảnh được nhiều like nhất (Photo With Most Likes), BTS lại xuất sắc giành ngôi vương với khoảnh khắc nhóm được chụp tại lễ trao Billboard Music Awards 2018 (BBMAs). Fandom của BTS - ARMY cũng giành chiến thắng trong đề cử Cộng đồng fandom tốt nhất (Top Fandom Community).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất