Công Nghệ

JBL ra mắt hai sản phẩm loa Bluetooth Flip 5 và Pulse 4

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ đôi loa Bluetooth JBL Flip 5 và Pulse 4 gây chú ý với khả năng chống nước IPX7, thời lượng pin sử dụng 12 giờ và khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa.

Mới đây, công ty chuyên về thiết bị âm thanh JBL đã chính thức ra mắt bộ đôi loa Bluetooth Flip 5 và Pulse 4 với công nghệ chống nước IPX7, thời lượng pin sử dụng 12 giờ và khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng được kích hoạt JBL PartyBoost.

JBL Pulse 4 được trang bị công nghệ âm thanh JBL 360 độ với màn hình LED bao quanh toàn thân loa, pin có thể hoạt động 12 giờ liền chỉ với một lần sạc sử dụng cổng USB-C.

Theo JBL, Pulse 4 có khả năng chống thấm nước IPX7, do đó người dùng có thể đem thiết bị đến bãi biển và hồ bơi mà không sợ bị nước làm hỏng.

JBL Pulse 4 có thể kết nối lên đến 2 smartphone hoặc tablet cùng lúc để nhiều người dùng có thể luân phiên chia sẻ âm nhạc theo sở thích của mình. Ngoài ra, thiết bị còn có thể nhân rộng âm thanh bằng khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng kích hoạt JBL PartyBoost (ứng dụng JBL Connect). JBL Pulse 4 đã được bán ra với mức giá 5,49 triệu đồng với 2 màu sắc tối giản: Trắng và Đen.

Ở mức giá rẻ hơn là JBL Flip 5 với 2,89 triệu đồng. Đây là mẫu loa nhỏ gọn có thể chơi nhạc qua Bluetooth với bất kỳ smartphone hoặc tablet nào.

JBL Flip 5 cũng có khả năng chống nước và khả năng sạc lại thông qua cổng sạc USB-C mới. Bên cạnh đó, Flip 5 cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi dễ dàng chỉ với một nút bấm. Thiết bị có dung lượng Pin Li-ion có thể sạc lại 4.800mAh, tích hợp hỗ trợ 12 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, JBL Flip 5 cũng được cấu thành vỏ cao su và vật liệu chịu va đập kèm nhiệt.

JBL Flip 5 hiện đã được bán ra với 10 màu sắc: Cát biển, Vàng mù tạc, Hồng phấn, Xám đá, Xanh mòng két, Đỏ rực, Xanh biển, Đen, Trắng thép và Xanh lá đậm với mức giá 2.890.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất