Công Nghệ

Jaejoong mất lượng lớn người theo dõi kể từ trò đùa mắc Covid-19 kém duyên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kể từ thời điểm xảy ra trò đùa mắc Covid-19 kém duyên, tài khoản Instagram của Jaejoong đã mất lượng lớn người theo dõi.

Vào sáng ngày 1/4, nam idol nổi tiếng Jaejoong đã cho biết mình nhiễm virus corona (Covid-19) qua một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung: “Tôi vừa nhập viện. Sự việc xảy ra vì sự bất cẩn của tôi”.

Sau đó 1 tiếng, nam idol đã sửa lại bài đăng của mình và khẳng định đây là lời nói dối. Dù sau đó giọng hát “Just Another Girl” đã viết hẳn tâm thư xin lỗi, nhưng vẫn không được dư luận chấp nhận, đặc biệt đây là thời điểm cả thế giới đang chống chọi với đại dịch.

Trò đùa không hề vui vẻ nhân ngày Cá tháng Tư này của Jaejoong đã khiến anh mất nhiều hơn là được. (Ảnh: Choi Seung Kwang)

Nhiều người đã viết bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh để trừng phạt nam idol, bên cạnh đó cũng có nhiều người chọn các bỏ theo dõi tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ. Theo ghi nhận của IGBlade, kể từ thời điểm xảy ra trò đùa mắc Covid-19 kém duyên, tài khoản Instagram của Jaejoong đã mất lượng lớn người theo dõi.

Cụ thể, từ thời điểm 2/4 cho đến nay, mỗi ngày Instagram của chàng ca sĩ đều “bốc hơi” khoảng từ 200 - 600 người theo dõi. Tính đến nay, tổng số lượng người huỷ theo dõi nam ca sĩ đã lên đến con số 4260 người. IGBlade dự đoán, nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, Instagram của Jaejoong sẽ mất khoảng 11.100 người theo dõi trong 30 ngày tới.

Tài khoản Instagram của Jaejoong đã mất lượng lớn người theo dõi. (Ảnh chụp màn hình)

Có thể thấy, trò đùa không hề vui vẻ nhân ngày Cá tháng Tư này của Jaejoong đã khiến anh mất nhiều hơn là được. Đặt trong thời điểm cả thế giới đang vô cùng lo lắng trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, việc làm của Jaejoong đã đi ngược lại tất cả kỳ vọng của mọi người.

Đối với 1 người nổi tiếng, trách nhiệm lúc này là dùng sức ảnh hưởng của chính mình để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh chứ không phải mang nó ra để đùa giỡn.

Thông tin từ Dispatch vào tối hôm 13/4 cho biết, lượng người ký vào bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh với nội dung yêu cầu cơ quan chức năng trừng phạt nghiêm khắc nam idol đến nay đã chính thức đạt đến con số 11.279 chữ ký.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất