Công Nghệ

Jack Ma gửi lời khiêu chiến tới võ sĩ Floyd Mayweather: 'Sẵn sàng thượng đài bất kỳ lúc nào và tại bất cứ đâu'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không ít fan hâm mộ thể hiện sự lo lắng cho tỷ phú Jack Ma khi dám thách đấu Floyd Mayweather, người được mệnh danh là “độc cô cầu bại” của làng quyền anh.

Sau khi nghỉ hưu và rời khỏi vị trí CEO của hãng thương mại điện tử Alibaba, tỷ phú Jack Ma mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao khi dám gửi lời khiêu chiến tới 'tay đấm triệu đô” Floyd Mayweather, người được mệnh danh là “độc cô cầu bại” của làng quyền anh, khi đã chiến thắng tất cả 50 trận đấu chuyên nghiệp.

Jack Ma

Tỷ phú Jack Ma cùng tay đấm người Philippines Manny Pacquiao. (Ảnh: Manny Pacquiao)

Được biết, lời thách đấu của Jack Ma được quay bởi võ sĩ quyền anh nổi tiếng không kém Floyd Mayweather, đó là Manny Pacquiao. Đoạn video cho thấy Jack Ma đang tập luyện đấm bốc dưới sự hướng dẫn của tay đấm nổi tiếng người Philippines này.

“Floyd Mayweather, nếu anh muốn một trận đấu thực sự, hãy đấu với tôi, còn nếu muốn một trận đấu biểu diễn, anh bạn của tôi Jack Ma, sẽ tiếp đón anh”, Manny Pacquiao nói trong video.

Jack Ma

Tỷ phú Jack Ma đang tập luyện dưới sự hướng dẫn của Manny Pacquiao. (Ảnh: Manny Pacquiao Twitter)

Tỷ phú Jack Ma cũng đồng ý với lời thách đấu của Manny Pacquiao: “Đúng vậy, tôi đã sẵn sàng. Bất cứ lúc nào và tại bất kỳ đâu. Đội Manny đã sẵn sàng”.

Theo CNN, Jack Ma và Manny Pacquiao gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 1 vừa qua, và đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết của nhau. Trước khi học đấm bốc cùng Manny Pacquiao, Jack Ma là một võ sư Thái Cực Quyền.

Jack Ma hiện đang sở hữu khối tài sản hơn 38 tỷ USD, là người giàu nhất Trung Quốc và giàu thứ 28 trên thế giới. Ông đã chính thức rời khỏi Alibaba, công ty do mình sáng lập, vào ngày 11/9 vừa qua, đúng dịp sinh nhật lần thứ 55.

Jack Ma

Tay đấm triệu đô Floyd Mayweather. (Ảnh: Ethan Miller/Getty Images)

Jack Ma

Floyd Mayweather trong lần thượng đài cùng Manny Pacquiao diễn ra năm 2015. (Ảnh: Getty Images)

Về lý do tại sao Manny Pacquiao lại gửi lời khiêu chiến đến Floyd Mayweather mà không phải ai khác, đó là tay đấm quyền anh người Philippines này từng thất bại trước Mayweather trong “trận đấu thể kỷ” diễn ra năm 2015.

Điều khiến Manny Pacquiao không “tâm phục khẩu phục” là do anh đã thi đấu áp đảo hơn suốt trận, nhưng lại bị các trọng tài chấm điểm thấp hơn Mayweather.

Cách đây không lâu, tay đấm người Philippines từng bày tỏ mong muốn tái thượng đài với Floyd Mayweather. Tuy nhiên, “tay đấm triệu đô” người Mỹ đã giải nghệ sau 50 lần đã thượng đài và vô địch ở 5 hạng cân khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất