Công Nghệ

Hương Giang vừa trở thành nàng Hậu có lượng theo dõi ‘khủng’ nhất trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước đó, vào tháng 7/2019, Hoa hậu Hương Giang cũng cán mốc 2 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang vừa chính thức gia nhập hội sao Việt đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook. Với con số này, Hương Giang chính thức trở thành nàng Hậu có số lượng fan đông đảo nhất hiện nay trên nền tảng mạng xã hội này.

Lượng người theo dõi của Hương Giang cũng có phần nhỉnh hơn các nàng Hậu khác như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh…

Trên trang Facebook cá nhân của Hoa hậu Hương Giang, rất nhiều fan cứng đã gửi lời chúc mừng khi cô đạt thành tích này.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang vừa chính thức gia nhập hội sao Việt đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook.

Trước đó, vào tháng 7 Hương Giang cũng cán mốc 2 triệu lượt follower trên Instagram. Đặc biệt, với số người theo dõi “khủng”, Hương Giang chính thức là Hoa Hậu đầu tiên tại Việt Nam được triệu người follow trên Instagram.

Hoa hậu Hương Giang

Tài khoản Instagram chính thức của Hoa hậu Hương Giang cũng đạt đến mốc hơn 2,3 triệu người theo dõi.

Sau khi đăng quang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hương Giang càng thu hút sự chú ý của công chúng và là cái tên được truyền thông săn đón. Người đẹp còn rất chăm chỉ cập nhật các hoạt động của mình lên trang cá nhân. Điều này giúp cô trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang vẫn đang tích cực tham gia các chương trình truyền hình, phát hành sản phẩm âm nhạc mới, liên tục đổi mới hình ảnh.

Ngoài những hoạt động với cương vị một Hoa hậu, Hương Giang còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình, phát hành sản phẩm âm nhạc mới, liên tục đổi mới hình ảnh.

Cũng trong hôm qua, sau 1 thời gian dai để fan chờ “dài cổ”, cuối cùng Hương Giang cũng đã ra mắt phần 3 của series “Anh đang ở đâu đấy anh?” (#ADODDA) với tên gọi “Anh ta bỏ em rồi” (#ATBER).

Chỉ sau vài giờ lên sóng, MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt bình luận. Nhiều khán giả tỏ ra phấn khích khi xem MV này và kỳ vọng Hương Giang sẽ tiếp tục ra tiếp phần 4 của series #ADODDA.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất