Công Nghệ

Hướng dẫn chơi Adorable Home, tựa game nuôi mèo - xây tổ ấm đang khiến dân tình mê mệt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn đang bắt đầu tập chơi tựa game Adorable Home đang khiến dân tình mê mệt này, hãy xem qua một vài hướng dẫn cơ bản dưới đây nhé!

Adorable Home hiện đang là tựa game được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Mô phỏng trên cuộc sống đời thường, tựa game cho phép bạn xây nhà, trang trí nhà cửa, nấu ăn và thực hiện nghĩa vụ “con sen” để chăm sóc cho những chú mèo đáng yêu, và là nửa kia đảm đang đối với nửa kia của mình.

Tại Việt Nam, Adorable Home hiện đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng mạng nhờ đồ hoạ siêu cute, nội dung mang đậm tính hài hước.

Nếu bạn đang bắt đầu tập chơi tựa game đang khiến dân tình mê mệt này, hãy xem qua một vài hướng dẫn cơ bản dưới đây nhé!

Các bước cơ bản khi chơi game Adorable Home:

Khi truy cập vào game lần đầu tiên, Adorable Home sẽ hiển thị 10 ngôn ngữ cho bạn lựa chọn. Rất tiếc là tựa game hiện tại chưa hỗ trợ tiếng Việt Nam.

Lựa chọn nhân vật cho chính bạn và bạn đời của mình. Adorable Home cho phép bạn lựa chọn một nhân vật nam và một nữ hoặc chọn cả 2 nhân vật nam hoặc 2 nhân vật nữ > đặt tên cho nhân vật của bạn và bạn đời > bấm Confirm.

Làm theo những hướng dẫn ban đầu theo biểu tượng mũi tên mà tựa game chỉ đến.

Ban đầu, bạn sẽ nhận được 1500 trái tim từ bạn đời của mình, đây là tiền chính trong game và bạn sẽ dùng số tiền này để sắm sửa nhà cửa, nội thất,…

Khi bạn muốn mua sắm hoặc thay thế một thứ gì đó, hãy chọn biểu tượng ngôi nhà ở góc phải.

Tại đây bạn sẽ thấy các mục như Lounge (phòng khách), Garden (vườn tược), Bedroom (phòng ngủ), Bathroom (nhà tắm), Shop (nơi mua sắm các vật dụng), Mine (nơi bạn có thay vật phẩm đang trang trí bằng vật phẩm mà bạn đã mua), Moments (chia sẻ khoảnh khắc) và Setting (cài đặt).

Tại mục Shop là bạn sẽ mua đủ thứ trong game: Lounge Items (nội thất phòng khách), Garden Items (đồ trang trí sân vườn), Bedroom Items (nội thất phòng ngủ), Bathroom Items (nội thất phòng tắm), Foods & Boxes (thức ăn và hộp đựng), đây cũng là những nơi bạn có thể ghé mua đồ đạc khi cần thiết. Riêng tại mục Cat Boxes là nơi bạn mở để lấy thêm mèo.

Chơi với mèo trong Adorable Home

Để kiếm tiền trong game, bạn hãy chăm sóc chú mèo của mình. Khi chúng hiện ra hình trái tim như ở dưới hình bạn hãy bấm vào chú mèo nào muốn được chăm sóc. Bạn có thể chọn cắt móng cho mèo, tắm và chơi cùng chúng.

Khi lựa chọn vuốt ve mèo, bạn cần lưu ý một điều là lũ mèo chỉ thích được chạm vào những phần gần nhau trên cơ thể và mỗi con mèo sẽ được thích chạm vào những chỗ khác nhau. Nếu chọn đúng bạn sẽ được tim, còn chọn sai bạn sẽ nhận về tia sét.

Với việc cắt móng, bạn hãy vuốt lên móng của chúng để cắt. Nhớ đừng để ngón tay cắt phạm vào phần thịt màu hồng nhé.

Tắm cho mèo là nhiệm vụ dễ nhất. Đễ cho việc tắm dễ dàng nhất, bạn hãy đặt điện thoại lên một mặt phẳng. Sau đưa cái vòi hoa sen lên cao nhất có thể ở giữa bồn tắm và đợi cho chú mèo đi qua. Tiếp theo hãy bấm liên tục vào phần màu xanh lá của thanh nhiệt độ nước.

Một số lưu ý khi chơi!

Trước tiên hãy cố gắng nhận nuôi thật nhiều mèo để chăm sóc, việc bạn chăm sóc nhiều mèo sẽ nhận được nhiều tim. Số tim này dùng để mua sắm, trang hoàng nhà cửa.

Hãy chăm xem thời tiết, bởi công việc tưởng chừng như không liên quan nhưng cũng ít nhiều giúp bạn có được 1 số lượng tim hàng ngày.

Với mỗi nhiệm vụ sau khi thực hiện, bạn sẽ nhận được 1 số tim nhất định. Nếu chọn xem thêm quảng cáo của nhiệm vụ đó bạn sẽ có được gấp đôi tiền thưởng.

Nhấn chữ Love để xem quảng cáo trên TV. Mỗi ngày bạn sẽ có 10 video quảng cáo cố định để xem, mỗi quảng cáo đó trị giá 50 tim nên có thể kiếm được 500 tim mỗi ngày.

Mua thêm sofa và bàn để thu hút khách và các con vật khác ghé chơi nhà của bạn để nhận tim.

Tổng kết: Nhiệm của bạn khi chơi Adorable Home chỉ đơn giản là làm mọi việc theo hướng dẫn phía trên để kiếm ra tiền. Sau đó mua thêm mèo để lấy thêm tiền, mở khóa những khu vực khác trong nhà và sắm sửa cho từng khu vực. Với hướng dẫn này, hi vọng bạn sẽ có một căn nhà thật nhiều mèo và hạnh phúc cùng bạn đời của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất