Công Nghệ

Hướng dẫn bạn cách kích hoạt huy hiệu 'Fan Cứng' trên Facebook mà không cần tương tác thường xuyên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cộng đồng mạng Việt Nam hiện đang phát cuồng với huy hiệu "Fan Cứng" trên Facebook, đây là cách để bạn có được huy hiệu này.

Dạo này lượt quanh các Fanpage lớn bạn sẽ thấy một số Comment có kèm huy hiệu Fan cứng, Người gắn sao, người chia sẻ… trên tên tài khoản. Được biết, đây được gọi là Huy hiệu (Top Fan badges).

Huy hiệu này dành cho những người đã Like page và có hoạt động tích cực trên Page. Nếu bạn là chủ 1 Page về chia sẻ Video hoặc Streamer hãy bật tính năng này lên. Bạn sẽ biết được ai là Fan hâm mộ thường xuyên của mình.

Mặc định các Fanpage sẽ không có tính năng Huy hiệu này mà bạn phải bật, kích hoạt nó lên thì mới được nhé và các bật thì cũng rất là đơn giản thôi mọi người làm theo hướng dẫn bên dưới đây của mình nhé.

Lưu ý: Để có thể kích hoạt được huy hiệu này Fanpage của bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Bật Fanpage sang chế độ Video Page

- Có hơn 10.000 người theo dõi.

- Fanpage hoạt động trong tối thiểu 28 ngày.

Bạn truy cập vào mục Cài đặt (Setting) -> Mẫu và Tab (Templates and Tabs).

Nếu đang ở trạng thái “Mua Sắm” hãy nhanh tay chuyển ngay sang “Video Page” để có thể kích hoạt được chế độ Huy Hiệu.

Sẽ có nhiều huy hiệu khác nhau tuy nhiên bạn hãy chọn “BẬT huy hiệu Fan cứng” như hình ở trên là đã thành công.

Điều kiện để thành một fan cứng

Ai cũng có thể nhận được Huy hiệu Fan cứng nếu là người tích cực hoạt động trên trang. Các hoạt động được cộng điểm để có được huy hiệu là: xem video, like hoặc thả cảm xúc cho video, bình luận, chia sẻ video. Những người đủ điều kiện, sẽ có huy hiệu bên cạnh tên tên của mình. Danh sách fan cứng cũng được hiển thị công khai ở tab “Cộng đồng”.

Để được trở thành fan cứng trên một fanpage bất kỳ, đầu tiên hãy nhấn “Thích” trang. Ở tuỳ chọn “Đang theo dõi” hãy kích hoạt “Xem đầu tiên”. và bật thông báo “Bài viết nổi bật”.

Trong vòng 1 tuần, nếu hoạt động của bạn thường xuyên trên Page, bạn sẽ có huy hiệu ✪ Fan cứng (Top fan) bên cạnh tên mình.

Mẹo hiển thị huy hiệu fan cứng không cần tương tác

Một mẹo rất đơn giản của AnonyViet có thể giúp các bạn trở thành fan cứng là bạn dùng ký tự ✪ và tự đặt huy hiệu cho mình trước khi bình luận. Lưu ý: Đây chỉ là hình thức “lừa tình” chứ không phải là huy hiệu thật.

Theo đó, bạn chỉ cần copy ký tự “✪ Fan cứng” vào ô bình luận, sau đó nhấn Alt + Enter để xuống hàng, và bình luận như bình thường. Bạn sẽ thấy được huy hiệu bên cạnh tên của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất