Công Nghệ

Khoa Pug tiết lộ chi phí khủng để làm vlog du lịch: 1 năm tốn đến 3 tỷ, ở khách sạn 5 sao 150 ngày!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong video tổng kết chi phí đi cả 1 năm qua dùng để đi du lịch Dubai, Ai Cập.., Khoa Pug cho biết mình đã chi hết hàng tỷ đồng và đã bán một căn nhà để làm YouTube vì tốn quá nhiều tiền.

Khoa Pug vốn được biết đến là một hot YouTuber chuyên làm vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn,… Sau vụ việc lùm xùm của anh với một resort có tiếng tại Phan Thiết xảy vào tháng 4/2019, thì tên tuổi của Khoa Pug càng được nhiều người biết tới.

Khoa Pug “hút fan” nhờ sự mộc mạc, giản dị, lịch sự trong lời ăn tiếng nói và cách làm video độc đáo, thú vị của anh chàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, yếu tố khiến người xem yêu thích các vlog của Khoa Pug còn phải kể đến là việc YouTuber thường chọn ở khách sạn hạng sang để review cũng như sử dụng nhiều đồ hàng hiệu.

YouTuber Khoa Pug

YouTuber Khoa Pug vừa giải đáp không ít thắc mắc của fan hâm mộ với vlog có tựa đề “Làm Youtube sang chảnh 5 sao hết bao nhiêu tiền? Lời hay lỗ? Khoa Pug lần đầu tiết lộ”.

Trong một đoạn vlog có tựa đề “Làm Youtube sang chảnh 5 sao hết bao nhiêu tiền? Lời hay lỗ? Khoa Pug lần đầu tiết lộ” vừa được Khoa Pug đăng tải mới đây, YouTuber này còn giải đáp thắc mắc của không ít người hâm mộ, về kinh phí khủng để làm video du lịch.

Cụ thể, trong video tổng kết chi phí đi du lịch cả 1 năm qua dùng để đi Dubai, Ai Cập.., Khoa Pug cho biết mình đã chi hết 3 tỷ đồng gồm tiền máy bay, khách sạn, resort 5 sao, tiền ăn uống, đi tàu ngầm, trực thăng… Hot YouTuber này cũng tiết lộ bản thân ở khách sạn 5 sao hết 1/3 thời gian của năm, khoảng 150 ngày. Trung bình chi phí 1 ngày ở là khoảng 5 triệu, tính tổng tất cả rơi vào khoảng 700 triệu.

Bên cạnh đó, Khoa Pug cũng công khai lương của cameraman là 30 triệu/tháng kèm món quà tặng là chiếc điện thoại Samsung Note10+ giá 27 triệu đồng.

YouTuber Khoa Pug

YouTuber Khoa Pug cũng tiết lộ lương của cameraman là 30 triệu/tháng.

Nhằm giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về câu hỏi “Làm YouTube về du lịch lời hay lỗ?”, câu trả lời của Khoa Pug là: “Lời! Lời ở đây là về kiến thức, lời nữa là được đi chơi, trải nghiệm, ăn uống, tiếp xúc văn hoá.”

Trong đoạn vlog tổng kết cuối năm, Khoa Pug còn tiết lộ mình đã bán một căn nhà để làm YouTube vì tốn quá nhiều tiền.

YouTuber Khoa Pug

Tính đến thời điểm hiện tại, video “Làm YouTube sang chảnh 5 sao hết bao nhiêu tiền? Lời hay lỗ? Khoa Pug lần đầu tiết lộ” đã hút được hơn 1,6 triệu lượt xem.

Cuối cùng, dành cho những ai có ý định làm video review du lịch, hot YouTuber Khoa Pug chia sẻ: “Trước khi làm Youtube về du lịch sang chảnh, bạn cần có vốn, 1, 2 tỷ hoặc 5 tỷ. Nhiều bạn muốn làm YouTube giống mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì mình khuyên bước đầu là nên có vốn, giống như kinh doanh nhà hàng vậy.”

Tính đến thời điểm hiện tại, video “Làm YouTube sang chảnh 5 sao hết bao nhiêu tiền? Lời hay lỗ? Khoa Pug lần đầu tiết lộ” đã hút được hơn 1,6 triệu lượt xem dù chỉ mới đăng tải vào ngày hôm qua, tức 4/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất