Công Nghệ

Hội rich kids nghiện 'sống ảo' tới mức chi cả đống tiền để được xuất hiện trên trang Instagram kỳ lạ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hội rich kids mê sống ảo sẵn sàng chi cả đống tiền để được đăng ảnh trên một trang Instagram kỳ lạ nhằm mua về sự nổi tiếng cho mình.

Trong thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay, mọi người đã có thể dễ dàng phát triển việc kinh doanh, tình cảm hay thậm chí là đánh bóng tên tuổi của mình một cách hiệu quả.

Nếu bạn là một người hay sử dụng Instagram, chắc bạn đã không còn lạ lẫm gì với những bức hình sang chảnh của nhiều Instagram Influencer (những người có sức ảnh hưởng trên Instagram) hay ảnh “sống ảo tung chảo” của bạn bè trong friendlist.

Instagram

Hội rich kids mê sống ảo đang chi cả đống tiền để được đăng ảnh trên một trang Instagram kỳ lạ để mua về sự nổi tiếng cho mình.

Không chỉ dừng lại ở các địa danh du lịch, những bộ đồ hiệu đắt tiền, nhiều tín đồ sống ảo của Instagram hiện nay còn chi cả đống tiền để được đăng ảnh trên một trang Instagram kỳ lạ để mua về sự nổi tiếng cho mình.

Cụ thể, trang Instagram này có tên là Golden Price Tag và người dùng chỉ được gửi 1 bức hình “sống ảo” của mình để được đăng lên trang của họ. Tuy nhiên, để được xuất hiện trên trang Instagram này, người dùng sẽ phải trả một số tiền tuỳ thích nhưng phải cao hơn 1000 USD (hơn 23 triệu Đồng). Số tiền mà người dùng bỏ ra sẽ được ghi chú bên dưới bức hình chụp mình đã gửi để mọi người có thể thấy được mức độ giàu có của bản thân.

Instagram

Trang Instagram Golden Price Tag cho biết cặp đôi này đã chi 1000 USD để được xuất hiện trên trang của họ.

Hiện đã có 4 người trả tiền để có được 'đặc quyền' đăng ảnh lên trang Golden Price Tag, với số tiền cộng lại lên tới 7.500 USD. Trang Instagram Golden Price Tag hiện đã thu hút hơn 3.700 người theo dõi, và có thể tăng nhanh trong thời gian tới, do có rất nhiều người tò mò muốn biết liệu ai sẽ chi trả tiền số tiền lớn chỉ để được đăng ảnh lên một trang Instagram lạ hoắc.

Trước đó, từng có không ít trường hợp người dùng Internet sẵn sàng chi trả số tiền lớn để mua về những thứ vô nghĩa, vì chỉ muốn chứng minh mức độ giàu có của bản thân. Theo đó, trên Apple App Store từng xuất hiện ứng dụng có tên I Am Rich, với giá bán 1,000 USD. Đáng chú ý, nó chẳng có công dụng gì ngoài việc chỉ hiện lên hình ảnh một viên kim cương trên màn hình. Tuy vậy, vẫn có đến 8 người mua nó để thể hiện độ giàu có của bản thân!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất