Công Nghệ

Tiết lộ lý do tân hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ khóa Facebook sau khi đăng quang

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hành động khoá Facebook cá nhân của Lương Thuỳ Linh như một cách để giữ tâm lý thoải mái nhất khi đón nhận trọng trách mới.

Tối 3/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng. Vượt qua 38 người đẹp khác, thí sinh Lương Thùy Linh - SBD 481 giành được vương miện cao quý.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thuỳ Linh đã vội khoá Facebook sau khi đăng quang.

Sau cuộc thi, cứ ngỡ tân hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ chia sẻ những dòng suy nghĩ, cảm xúc lên trang cá nhân cùng khán giả với một cương vị, trọng trách mới. Nào ngờ, nhiều người phát hiện người đẹp đến từ Cao Bằng sinh năm 2000 này đã nhanh chóng khóa Facebook cá nhân của mình. Không chỉ Thùy Linh, một số thí sinh sáng giá nhất trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 như: Trần Đình Thạch Thảo, Á hậu 2: Nguyễn Tường San, thí sinh Phạm Anh Thư…cũng bất ngờ khóa trang Facebook cá nhân.

Được biết, động thái khoá Facebook của tân hoa hậu Thuỳ Linh là để tránh sự soi mói, bới móc từ nhiều người. Trước đó, không ít người đẹp sau khi đăng quang đã nhận những bình luận “ném đá”, “khai quật” hình ảnh cũ trên album, tường cá nhân để bình phẩm về nhan sắc. Hành động của Lương Thuỳ Linh như một cách để giữ tâm lý thoải mái nhất, đón nhận trọng trách mới.

Thêm vào đó, có hai luồng ý kiến ủng hộ và phản đối quyết định của BGK khi Thuỳ Linh đăng quang Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019. Do đó, việc khoá tài khoản cá nhân trên Facebook của Thuỳ Linh và nhiều người đẹp khác có thể giúp hạn chế được những sự cố đáng tiếc không mong muốn xảy ra.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Với việc đăng quang cuộc thi, Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019. (Ảnh: VTV)

Sau thời điểm đăng quang hoa hậu Miss World Vietnam 2019 không lâu, Thuỳ Linh cũng vướng phải tin đồn về bỏ tiền mua giải với giá hàng tỷ đồng. Trả lời về câu hỏi này, người đẹp chia sẻ: “Tôi biết mình vướng phải nhiều tin đồn sai sự thật, tuy nhiên nó không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của tôi trong cuộc thi. Bản thân tôi cảm thấy khá may mắn khi được khán giả và công chúng ủng hộ”.

Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Nữ sinh Đại học Ngoại thương sở hữu chiều cao 1,77m, gương mặt xinh đẹp được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh. Ngoài ra, cô còn có kiến thức nổi trội khi từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và với kết quả IELTS 7.5.

Với việc đăng quang cuộc thi, Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019, á hậu 1 thi Hoa hậu Hòa bình và á hậu 2 góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất