Công Nghệ

HBO Go ra mắt tại Việt Nam trên nền tảng FPT Play

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngày 10/7, dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO GO công bố chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trên ứng dụng FPT Play.

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung của HBO, bao gồm các nội dung độc quyền (HBO Original) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích. Các series phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO Go cùng ngày với Mỹ.

HBO

Các series phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO GO cùng ngày với Mỹ.

Hiện tại, người dùng tại Việt Nam có thể xem HBO GO qua ứng dụng FPT Play trên điện thoại thông minh và máy tính bảng với hệ điều hành iOS và Android; máy tính xách tay, PC chạy trên Windows và MacOS; hoặc Smart TV chạy trên Android TV, Tizen và WebOS.

Cước phí cho dịch vụ này từ 50.000 đồng/tháng (bao gồm thêm các nội dung khác của FPT Play). Ngoài ra, có thể chọn chỉ dùng HBO Go với giá 79.000 đồng/tháng/thuê bao. Thuê bao có thể xem cùng lúc HBO Go trên hai thiết bị, đăng ký tối đa 5 thiết bị một tài khoản.

Với nền tảng HBO Go, người dùng có thể xem kho phim theo yêu cầu, xem tối đa 3 kênh truyền hình trực tiếp (HBO, MAX by HBO và RED by HBO), xem các mùa phim đầy đủ của tất cả các phim truyện và series HBO Originals, Cinemax Originals và HBO Asia Originals.

Tại châu Á, HBO GO hiện có mặt ở Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore. Sau Việt Nam, dịch vụ sẽ sớm ra mắt tại các lãnh thổ châu Á khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất