Công Nghệ

Hậu ly hôn tiêu tốn 38 tỷ USD, tỷ phú Amazon Jeff Bezos say đắm bên người tình mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos công khai trao cho người tình Lauren Sanchez những nụ hôn ngọt ngào.

Theo tờ South Morning Post, tỷ phú Jeff Bezos và người tình Lauren Sanchez mới đây đã xuất hiện thân mật bên nhau khi đến xem trận chung kết Wimbledon giải quần vợt đơn nam, đồng thời chính thức xác nhận thông tin hẹn hò mà nhiều tờ báo trước đó đăng tải.

Cặp đôi ngồi ở hàng ghế VIP chỉ cách chỗ ngồi của vợ chồng Hoàng tử William và Nữ công tước xứ Cambridge ba hàng ghế. Đáng chú ý, CEO Amazon liên tục trao cho người tình Lauren Sanchez những nụ hôn ngọt ngào.

tỷ phú Amazon

Cặp tình nhân “liếc mắt đưa tình” trong suốt quá trình theo dõi trận đấu. (Ảnh: Reuters)

Trước đó vào tháng 2 năm nay, thời điểm vợ chồng tỷ phú giàu nhất thế giới tuyên bố đang làm thủ tục ly hôn thì báo chí đã phanh phui chuyện ông Jeff Bezos ngoại tình với bà Sanchez sau lưng vợ từ tháng 6/2018, với những đoạn tin nhắn và một loạt hình ảnh hẹn hò trong bí mật của cặp đôi.

Sau đó, tỷ phú giàu nhất thế giới cũng xác nhận mối quan hệ yêu đương với bà Sanchez. Cặp đôi được cho là đang sống chung với nhau tại một trong những căn hộ cao cấp của ông Jeff Bezos ở New York, Mỹ.

Jeff Bezos

CEO Amazon Jeff Bezos công khai trao cho người tình Lauren Sanchez những nụ hôn ngọt ngào. (Ảnh: Reuters)

Theo báo cáo gần đây từ Bloomberg, CEO Amazon - Jeff Bezos và vợ cũ MacKenzie đã chính thức hoàn tất việc ly hôn vào hôm 5/7 vừa qua. Bà MacKenzie nhận 25% tổng tài sản, tương ứng với 4% cổ phiếu của Amazon, trị giá 38 tỷ USD. Số tiền này giúp vợ cũ ông chủ Amazon trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 thế giới.

Sau khi nhận được số tài sản khổng lồ, bà MacKenzie cho biết sẽ quyên góp phần lớn số tiền cho từ thiện và chương trình “The Giving Pledge”. Trong khi đó, tỷ phú Jeff Bezos từ chối ký cam kết Pledge Giving hiến một nửa tài sản làm từ thiện, dù ông đã ca ngợi vợ cũ của mình trên Twitter vì hành động thiện nguyện của bà.

Theo danh sách của Bloomberg, Jeff Bezos vẫn là người giàu nhất thế giới, với 12% cổ phần của Amazon trị giá 112 tỷ USD. “Ông ấy sẽ giữ lại các tài sản khác, bao gồm tờ Washington Post và công ty thám hiểm không gian Blue Origin”, bà MacKenzie Bezos cho biết trong một thông báo vào tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất