Công Nghệ

Hài hước những cái tên sinh vào đúng ngày lạnh kỷ lục

Chia sẻ

Để kỷ niệm ngày sinh đáng nhớ này, bạn có dám "tậu" cho con một cái tên cực độc như Nguyễn Eo Sà (Elsa) không? Hay thuần Việt hơn thì có thể là Nguyễn Thị Rét Kỷ Lục?

Các cư dân mạng có một “kinh nghiệm xương máu” rằng đừng bao giờ hỏi ý kiến những người khác về việc đặt tên con như thế nào. Nhưng thỉnh thoảng vẫn có những ông bố bà mẹ bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn, bèn nhờ cậy sự tư vấn của những người trên mạng xã hội. Thế là một số người bắt đầu thể hiện năng khiếu hài hước của mình, và chúng ta lại có những trận cười sảng khoái.

Sự việc lần này được khơi mào khi có một bà mẹ trẻ sinh được một cô con gái mang họ Nguyễn vào đúng ngày lạnh kỷ lục. Vì muốn con mình có một cái tên để gợi nhớ và đặc biệt nên đành lên mạng nhờ tư vấn giúp. Kết quả là hàng loạt cái tên đúng chất “lạnh kỷ lục” đã được ra đời cho bà mẹ trẻ tha hồ chọn lựa.

dattencon

Dòng trạng thái nhờ vả đặt tên con của bà mẹ trẻ.

Ban đầu, cư dân mạng chỉ đưa ra những cái tên nhẹ nhàng và có phần bay bổng như Nguyễn Tuyết Nhi, Nguyễn Băng Nhi, Nguyễn Băng Tâm, Nguyễn Hải Băng, Nguyễn Băng Di… Nhưng ngay liền đó, hàng loạt cái tên “bá đạo” được ra đời và đậm chất mùa đông đúng như yêu cầu của người khởi xướng.

Dattencon3edit

Nhắc đến mùa đông và tuyết thì không thể nào quên nữ hoàng băng giá Elsa trong Frozen rồi. Nếu “sính ngoại”, bạn có thể cho con mình có một cái tên mang âm hưởng của bộ phim này.

Dattencon4

Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần “lạnh”, “rét”, “buốt” là đủ thấy gợi hình.

Dattencon1

Nếu vẫn chưa đủ mạnh, hãy nhắc nhớ đến mùa đông năm nay bằng những cái tên lạnh đến mức “đóng băng” hay “rét đậm rét hại” chẳng hạn.

Dattencon2

Nếu những cái tên trên chưa đủ độc đáo, hãy nhấn mạnh cái lạnh của mùa đông năm nay bẳng mốc thời tiết “Sáu độ C” và “Tuyết rơi”. Hoặc chơi chữ “too cold” thành “tu câu” chẳng hạn.

Mặc dù được một trận cười “thả ga”, nhưng nhiều người cũng không quên lên tiếng nhắc nhở rằng cư dân mạng đừng đùa giỡn quá trớn, vì như vậy vô tình sẽ làm người hỏi bị tổn thương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất